Chương 24

47 3 0
                                    

24.

Hắc diệu trung học.

Sawada Tsunayoshi là chở thế giới quang minh tới.

Tóc nâu thiếu niên phá cửa sổ mà nhập, động tác sạch sẽ nhanh nhẹn. Rơi xuống đất sau thậm chí nhàn nhã mà xả hạ học sinh chế phục cà vạt, thói ở sạch mà búng búng căn bản không có dính lên bất luận cái gì một hạt bụi góc áo.

Thiếu niên phản quang mà đứng, tổn hại cũ pha lê toái rơi trên mặt đất phản xạ thái dương quang.

Lục đạo hài đã quên chính mình lúc ấy thấy kia một màn biểu tình. Bản thân ám liền bóng dáng đều tìm không thấy phòng nhỏ, liền như vậy bị người dễ dàng xâm nhập, đem nó chiếu sáng lên.

Lục đạo hài tuyệt đối không nghĩ khởi chính mình ngay lúc đó biểu tình, hắn trong nháy mắt từng cho rằng nghênh đón thiên sứ. Chỉ là, hắn là bị thần sở ghét bỏ người a.

Cho nên, Sawada Tsunayoshi hành động rõ ràng nói cho hắn, tóc nâu thiếu niên, chẳng qua là có thiên sứ gương mặt ác ma ——

Lòng mang trị liệu vựng anh chứng giải dược, dùng một cái loại nhỏ bom đem lầu hai duy nhất cũng là chỉnh sở học giáo cận tồn một phiến hoàn chỉnh pha lê cáo biệt nhân gian —— đã chặn thang lầu bộ phận cũng chỉ có thể làm cương dùng phương thức này.

Mà ở thông hướng hắc diệu khu dạy học thấy đầy đất máu tươi, còn có đã không khí một ít Mafia tương quan nhân viên sau, cương là không có tâm tình vẫn luôn bảo trì hắn kia diện than suy thoái cười bài poker mặt.

—— hiện tại có tâm tình.

Mảnh khảnh tóc nâu thiếu niên cười đến dị thường mềm ấm. Chỉ là thiển màu nâu tròng mắt không biết khi nào chậm rãi nhuộm dần thượng lóng lánh kim sắc. Phảng phất dã thú tức giận trước dấu hiệu.

Nâu đỏ sắc tóc thiếu nữ té ngã trên mặt đất không ngừng sau này súc, đồng dạng nhan sắc tròng mắt hiển lộ ra không thể tin tưởng hoảng sợ, nàng trước người, sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato, cùng với Chikusa Kakimoto cùng khuyển, đều đầy người là thương, nhìn như trạm cũng đứng không yên, lại đều quỷ dị cười cầm tam xoa kích hướng nàng tới gần.

Ở không xa một bên, tóc đen em bé lẳng lặng mà nhìn một màn này nhíu chặt mày, ở trong tay hắn liệt ân còn đang không ngừng biến hóa hình dạng. Mặc dù thấy Sawada Tsunayoshi sau, cũng vẫn như cũ thần sắc trầm trọng.

Ở Sawada Tsunayoshi phía bên phải trên sô pha, chiếm dụng Bianchi thân thể lục đạo hài đầu tiên là vì đột nhiên đánh gãy lai khách kinh ngạc một chút, sau đó mới dần dần khôi phục thần sắc, KUFUFU cười.

"Nga nha nga nha...... Vị này chính là Vongola thiếu gia đi, sớm định ra vai chính hiện tại mới đến đâu KUFUFUFUFU......" Đối thượng thiếu nữ có chút kinh hỉ cùng chờ đợi sắc thái, tàn nhẫn mở miệng, "Bất quá ta như thế nào sẽ bởi vậy mà thay đổi chủ ý đâu, Vongola dị thường tâm tàn nhẫn tiểu công chúa nga, ta quả nhiên vẫn là cảm thấy, so với chiếm dụng ca ca ngươi thân thể cùng ngươi chia sẻ Mafia, không bằng lợi dụng ngươi cái này chính thống người thừa kế thân thể đi hủy diệt Mafia tương đối hảo KUFUFUFUFU......"

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ