46.
Ở hết thảy trần ai lạc định mười năm sau, trở lại văn phòng phát hiện lại lại lại lại chạy tới tìm cương Sawada Tsunayoshi, đã không thể đánh cũng đánh không lại hắn Gabriel lại lại lại lại dấm nổ thành báo tuyết cầu; mà ở hết thảy xa chưa trần ai lạc định mười năm trước, Shinichi thiên màn đêm thực mau buông xuống.
-- tầm mắt tương đối tốt nhất vài lần, Dino Cavallone cuối cùng là cổ đủ dũng khí lặng lẽ tiến đến cương trước mặt tưởng nói vài câu lời hay: Đến ngày hôm qua nửa đêm, Hibari Kyoya đặc huấn cũng rốt cuộc theo Dino lại bị đánh tiếp khả năng sẽ bế tắc thúc (... )
Xem ở hắn thảm như vậy phân thượng, Dino cảm thấy vị này tiểu thiếu gia nhiều ít cũng nên nguôi giận.
"A cương..." Vốn dĩ tưởng soái khí chào hỏi, kết quả lại một lần chân trái vướng lại chân, Dino trực tiếp ôm đại địa, chờ hắn lại bò dậy thời điểm Dino tâm thái đã băng rồi: Tại sao lại như vậy!! Vì cái gì mỗi lần ở sư đệ trước mặt đều suy như vậy mất mặt!! Tâm thái cũng đã tan vỡ đến giống trong thoại bản đợi không được gia chủ sủng hạnh oán phụ ô ô... Không, liền oán phụ đều không tính là, vẫn là tiểu thiếp!
Vừa nghĩ, Dino uông một tiếng ô lợi hại hơn.
"............"
Cương thị giác: Kim mao khuyển vẻ mặt đau khổ le lưỡi, không đi hai bước lộ liền té ngã, té ngã liền nước mắt lưng tròng, giống cái ngốc cẩu.
Nhưng là là cái soái khí ngốc cẩu.
"Chào buổi tối, sư huynh." Không lạnh không đạm ứng, lại không có ném ra nam tử cọ xát nửa ngày dắt thượng tay mình. Cảm giác được bàn tay một chút mướt mồ hôi cùng hàng năm nắm tiên vết chai mỏng, Sawada Tsunayoshi nhíu nhíu mày cuối cùng vẫn là không có tránh ra. Chỉ vì này nho nhỏ dung túng, có người lại sáng đôi mắt.
Có phải hay không tha thứ ta? Cương. Vốn dĩ tiến đến bên tai tưởng chính miệng được đến chứng thực, kết quả bị đã trạm cũng may nơi sân sơn bổn võ cười hì hì đột nhiên liếc mắt một cái xem đến có chút lãnh. Lại đến bên cạnh vài vị biểu tình đều có chút vi diệu, thậm chí bao gồm cái kia thế xuyên bình đều không quá tự nhiên.
Mà nhà mình lão sư...... Reborn cái này ánh mắt chính là quá dọa người!
Mồ hôi lạnh, cười khổ!
Tình địch, thật là quá nhiều.
Đến nỗi Sawada Tsunayoshi, tuy rằng khẩu thượng nên được nhất phái đứng đắn, trên mặt cũng biểu hiện ra thực nghiêm túc đang xem quyết đấu bộ dáng. Nhưng kỳ thật đã sớm như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
' xuẩn cương, ta nhớ rõ ngươi đề qua trừ bỏ Vongola mười đại Cielo Vongola thiếu niên thời kỳ, còn có một đời lệ thuộc quá Vongola Barry an. ' là chỉ cương chính mình nói, hắn có được mặt khác chuyển thế luân hồi ký ức.
' ân, lệ thuộc? Cũng coi như đi. '
' cán bộ sao? '
' không bằng nói là tiểu đội trưởng? '
' vậy đừng cho ta đối với Barry an một bộ xem nhi tử vui mừng biểu tình! ' Reborn hắc mặt.
' chính là, ta là ở đem bọn họ đương tôn tử xem. '