Chương 31

47 6 0
                                    

31.

Nhật Bản cũng thịnh.

Về lục đạo hài thất thố, xác thật một phút cũng chưa nhiều dừng lại cương hoàn toàn không được biết, phía trước độc tính phát tác là nhất thời, cho nên ở HP khôi phục tràn đầy sau mỗ cương cùng Reborn chào hỏi nhanh chóng xuất viện, sau đó mới biến mất đến Italy đi giải cứu vại trang trái thơm trở về.

[ hắn không nói ta cũng sẽ không hỏi ]

Dần dần bắt đầu hành sử như vậy một loại ăn ý.

Reborn kéo kéo vành nón, đến không có đối người nào đó tự mình sử dụng Vongola Juudaime thân phận đi làm giao thiệp có cái gì không hài lòng. Hắn mới không thừa nhận hắn thu được từ Italy truyền đến, mỗ cương đi kẻ báo thù ngục giam tin tức khi, thiếu chút nữa đem liệt ân bóp chết tình hình.

Dù sao cái này ở liệt ân vũ hóa sau liền tinh thần quá mức xuẩn cương cũng bình an đã trở lại không phải sao. Hơn nữa vẫn là lấy bên ta ưu thế tuyệt đối điều kiện cùng tuyệt đối là não tàn kẻ báo thù ký hiệp nghị.

Hơn nữa --

Cương chính mình đào hố nhảy vào đi nói liền không cần lo lắng hắn đổi ý, nghêu sò thuỷ sản đời thứ 10 xui xẻo xưởng trưởng, ngươi đương định rồi!

"Hắt xì!" Đi xem xong rồi lúc ấy còn lưu lại một hơi nhi thuận tiện liền cứu nào đó kêu lan hiệp sát thủ, xuyên qua bệnh viện ra ra vào vào có chút ồn ào khám gấp khu, thiếu niên hắt xì thanh lập tức đã bị bao phủ ở đám người nói chuyện với nhau trung.

Núm vú cao su lực lượng dùng một chút, liền cảm mạo đều tránh không được... Sao!

Chậc.

Bất đắc dĩ nhìn trời, đựng đầy sinh lý tính nước mắt đôi mắt sương mù mênh mông, thoạt nhìn phá lệ vô tội thuần lương, khó được dán sát hiện tại thiếu niên hình tượng.

Nga, nguyên lai là Reborn ở sau lưng nói ta cái gì sao. Bởi vì "Tiên đoán", cương thực mau sẽ biết chuyện này, sau đó nghĩ tính tính, thân là một cái chân chính "Đại nhân", hắn như thế nào có thể cùng một cái "Em bé" so đo...

Cũng thịnh bên này, này đi tham gia hắc diệu chiến một chúng trừ bỏ cương bên ngoài không một may mắn thoát khỏi đều bị ném vào bệnh viện tiếp thu trị liệu cùng an dưỡng.

Lúc này đã qua đi gần một vòng.

Từ đi Italy, lại trở về an trí hảo lục đạo hài đều còn không có xem những người khác, cương kỳ thật là rất có đà điểu tâm thái.

Khôi phục càng nhiều lực lượng cùng ký ức sau người nào đó rất là áy náy chính mình lúc ấy mất đi khống chế cho đại gia thêm thương hành vi, đối với Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ có thể hay không rối rắm chính mình cùng Gabriel vấn đề cũng thực buồn rầu, vốn dĩ rốt cuộc nghĩ muốn đi bệnh viện thăm bệnh nhiều bồi trong chốc lát cương, ở nghe được dưới thanh âm sau --

"Bóng chày ngu ngốc!! Vì cái gì ta muốn cùng ngươi một phòng a!! Ta muốn gặp mười đại mục a, mười đại mục còn không biết thế nào đâu!!"

Để cho hắn lo lắng tiểu hài nhi một chút đều không nhỏ đáng thương, ngược lại sức sống bắn ra bốn phía.

"A ha ha, ngục chùa ngươi thật là phiền toái a, lại nói tiếp ta cũng rất muốn thấy cương đâu...... Tiểu quỷ không phải nói cương đã khôi phục tinh thần sao...... Chẳng lẽ còn không thể gặp mặt sao? Hắn sẽ không sinh khí đi."

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ