8.
—— hiện tại hảo tâm tình có thể giảm đến 70%.
Ở trên đầu khóa trước nghênh đón Reborn nói học sinh chuyển trường. Vẫn là cái Italy người.
Không, kỳ thật dựa theo cương xác thật là mặt ngoài cười tủm tỉm, nội bộ không hề gợn sóng tính cách tới cái dân bản xứ người, ngoại tinh nhân đều không có cái gì hảo hiếm lạ chú ý.
Mấu chốt chính là —— là bởi vì ta mua đường khi bị nhiều tìm đưa tiền còn không có tới kịp còn sự bị trời cao phát hiện sao.
Màu xám bạc đầu tóc, lóe sáng vòng cổ, thoạt nhìn liền rất nguy hiểm ánh mắt. Như vậy rõ ràng ác ý, nếu đặt ở trong ban mặt khác bất luận cái gì một người trên người, này còn không phải là mới đến không biết sâu cạn cho chính mình tìm phiền toái?
Giống một con hung ác mèo hoang giống nhau.
Nhưng là là cái mỹ thiếu niên.
Đẹp mắt.
Bởi vậy, cương phát hiện liền tính đối phương hung tợn trừng mắt chính mình, hắn cũng thật sự là nghiêm túc không nổi. Cho nên cương từ tiến vào Gokudera Hayato tầm mắt sau liền vẫn luôn ở ôn hòa cười nhạt, biểu tình kéo dài đến tính thượng mỉm cười diện than bộ dáng.
Loại này thoạt nhìn văn văn nhược nhược đệ tử tốt gia hỏa! Quả nhiên ngày hôm qua khí tràng chỉ là nhất thời sao.
Tóc bạc rất là kiệt ngạo khó thuần nam sinh từ tiến ban liền bắt đầu chết trừng nào đó dựa cửa sổ ngồi tóc nâu thiếu niên.
Vì thế Sawada Tsunayoshi càng thêm khẳng định, cái này mỹ thiếu niên đại khái là keo kiệt mang thù quỷ · Reborn quân chuyên môn đi tìm tới cấp ta thêm phiền toái...
Quả nhiên, phía trước ở sân vận động cửa liền cảm thấy có người ở trừng chính mình không phải cái gì ảo giác.
Gokudera Hayato đi đến Sawada Tsunayoshi cái bàn bên cạnh sau nhấc chân liền phải đá phiên nó. Không có kết quả. Một bên cao gầy tóc đen nam sinh lập tức vững vàng hỗ trợ ổn định góc bàn, cảnh giác mà nhìn thoáng qua, sơn bổn võ biểu tình thực không tốt.
"Ta dựa, đi lên liền khiêu khích trạch điền đi, đây là tới tranh ban thảo đi?" Có nam sinh vui sướng khi người gặp họa nghị luận.
"Thoạt nhìn tương đương bất lương!"
"A a a, ta là nên lựa chọn ưu nhã ôn nhu trạch điền quân đâu, vẫn là ánh mặt trời rộng rãi sơn bổn quân đâu, vẫn là soái khí không kềm chế được Gokudera-kun đâu ~~" cũng có nữ sinh vẻ mặt hoa si, "Thật đúng là ngọt ngào ưu sầu ~"
"Ngươi tỉnh tỉnh đi!" Một đạo thanh âm đánh gãy thiếu nữ ảo tưởng.
"Ngươi không thấy được ánh mặt trời rộng rãi sơn bổn quân, đã vì ưu nhã ôn nhu trạch điền quân mau cùng soái khí không kềm chế được Gokudera-kun đánh nhau rồi sao?" Hắc xuyên hoa cười lạnh. "Hừ, bất quá này đó cũng chưa dùng, đều lại đây ăn ta an lợi —— ở trường học này, chỉ có cao lãnh bá đạo chim sơn ca quân chung quy sẽ đạt được tiểu vương tử ưu ái!"
"Thiên a hắc xuyên, không nghĩ tới ngươi trạm thế nhưng là này đối lãnh cp! Anh hùng ý kiến giống nhau!" Một cái khác nữ sinh hưng phấn thò qua tới nhỏ giọng nói. "Biết không? Ta nghe nói uỷ viên trường chỉ cho phép cương quân khóa hạ dùng tác phong ủy phòng khách."