50.
Barry an bạo tẩu cuối cùng bị người thủ hộ cùng bạch lan áp chế.
Mà đối với chiếc nhẫn hướng đi, cùng với bao vây ở cương trên người số trọng bí ẩn còn không có cởi bỏ.
"Vongola lịch đại người thừa kế, lịch đại đều là chảy xuôi Vongola máu người..."
Nhưng trên thực tế, chân chính phải bị chiếc nhẫn tán thành cũng không phải như thế đơn giản, chỉ có chân chính kế thừa Vongola huyết mạch ý chí, hoặc là nói, bị ' Vongola ý chí ' thừa nhận người, mới là chân chính người thừa kế.
Mà nói, đúng là từ Vongola chiếc nhẫn nảy sinh ra, lấy Vongola huyết mạch vì môi giới đánh thức, Vongola tử khí chi viêm lực lượng thực thể hóa, chân chính nhìn chăm chú cái này gia tộc từ thành lập đến lớn mạnh đến nay "Bối".
Cấp tuyển định "Khế ước giả" cho vô điều kiện trợ giúp cùng chỉ dẫn, làm này trở thành Vongola Shinichi nhậm thủ lĩnh cùng Vongola chiếc nhẫn người thừa kế, nhưng đương người thừa kế lệch khỏi quỹ đạo lúc ban đầu ý chí, "Bối" sẽ phong tỏa nhẫn nội lực lượng cũng tìm kiếm đời kế tiếp thích hợp khế ước giả, thẳng đến này nhân tự thân giác ngộ bậc lửa cũng vận dụng tử khí chi diễm, ngôn sẽ chính thức cáo chi người thừa kế chính mình tồn tại, dẫn dắt trợ giúp này kế thừa Vongola ý chí, ngồi trên Vongola vương vị.
Cũng bởi vì này đó nguyên nhân, từ thật lâu phía trước "Vongola huyết mạch" đã không hề là "Bối" tuyển chọn khế ước giả tuyệt đối tiêu chuẩn, cường đại tử khí chi hỏa cùng cùng "Bối" tương phù hợp ý chí muốn càng vì mấu chốt.
[ cho nên nói, đây là một hồi ra đề mục giả, đáp đề người cùng phán cuốn lão sư đồng loạt gian lận trò chơi a. ]
Ý thức hải trung, cương đem cuối cùng khôi phục bình thường cầu vồng núm vú cao su thả lại trong túi, nhìn mọi người nghe được chân thật kế thừa tán thành khi trợn mắt há hốc mồm biểu tình rất là thảnh thơi.
[ ngô... Loại này phiền toái đồ vật cùng quy tắc rốt cuộc là ai chế định a? ] như vậy ẩn hình quy tắc, rõ ràng chính là đạo thứ hai tuyệt đối bảo hiểm.
[ còn có thể có ai?! Xa ở tựa chân trời, gần ở ngươi trước mắt. ]
Ngôn sách một tiếng, nếu đều không phải là loại này đặc thù + đặc thù tình huống, hắn cũng không nghĩ ra mặt thuyết minh -- chuyện này công bố chỉ biết khiến cho thế giới càng nhiều Mafia đối Vongola chiếc nhẫn cuồng nhiệt, cũng bậc lửa một ít người không cần thiết dã tâm.
Cũng trên thực tế, từ một đời đến thập thế, Vongola bổn gia ưu tú nhân tài vẫn luôn đều chỉ nhiều không ít, liền xa không có đến "Bối" yêu cầu áp dụng đệ nhị bộ phương án cử hiền không cử thân thời cơ -- cho tới bây giờ chín đại.
Đồng dạng, so với lúc ban đầu ai đều không nghĩ lý cương, so với tồn lưu trữ sợ hãi Gabriel, bởi vì là từ chiếc nhẫn nảy sinh mà ra ý thức nguyên nhân, ngôn cũng cảm thấy chính mình mới là ghét nhất ra mặt cùng người giao tiếp, "Cục đá cùng máy móc".
[ là ta cùng già tạp phỉ tư, ] cương sủng nịch mà nhéo nhéo Gabriel khuôn mặt nhỏ. [7 ba lần phương hòn đá tảng quá trọng yếu, năm đó ta liền tưởng... Nếu Vongola nào một ngày tuyệt tự, tổng phải có người kế thừa hòn đá tảng. ]