71.
Cái thứ nhất cầu vồng ấn ký thí luyện, là vũ.
Vũ thuộc tính cầu vồng chi tử, tự nhiên là Colonnello.
Tham gia vũ thí luyện chính là bên này thế giới Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi: Tuy rằng bởi vì song song thế giới những cái đó hỗn loạn lại ái muội quan hệ, hai người vừa nhìn thấy đối phương liền bắt đầu mặt đỏ, nhưng BOSS cùng trợ thủ đắc lực hợp tác lên còn là phi thường cường đại.
Vì thế vũ ấn ký thành công get.
Cương cũng kịp thời bắt giữ vũ thuộc tính song song thế giới Colonnello một quả!
Lại lúc sau là vân ấn ký, sử tạp lỗ là nghĩ khiêu khích mây mù cùng đại không một trận chiến, kết quả không nghĩ tới vân cùng sương mù chi gian oán hận chất chứa đã lâu, mặt khác càng không nghĩ tới...... Sẽ có hai cái lục đạo hài cùng Hibari Kyoya?!
Cho nên hai cái vân cùng hai cái sương mù đồng thời hỗn đánh trường hợp là muốn quậy kiểu gì!
Chim sơn ca VS chim sơn ca, đồng thời VS hai cái lục đạo hài. Lục đạo hài VS chim sơn ca, đồng thời VS một thế giới khác chim sơn ca cùng lục đạo hài, sử tạp lỗ chính mình liền cảm giác không quá hành.
Lại nói vốn dĩ tưởng bị thiết kế đại không đâu?
Cương ở một bên vỗ tay, cao giọng kêu gọi "Các ngươi như vậy đánh là đánh không chết người, tưởng diệt trừ một cái ít nhất yêu cầu ta tham dự", Sawada Tsunayoshi tắc mồ hôi đầy đầu, một bên phân biệt cái nào là nhà mình, một bên lôi kéo cương chạy nhanh khuyên can, "Giúp đỡ a Cielo tang!!"
"Chính là bọn họ đánh tới đánh lui... Liền rất giống chính mình sẽ động Anipop cùng game xếp hình Tetris"
"Loại này thời điểm liền không cần lại tưởng ngươi di động trò chơi a a a a a!"
Có thể nói là một mảnh hỗn chiến.
Cuối cùng Sawada Tsunayoshi đang liều chết trung một tay bắt một cái lục đạo hài, cương cũng đồng thời tách ra hai cái chim sơn ca kết thúc.
"........."
Vì thế cương lại cùng vân thuộc tính cầu vồng trẻ con tích cực bắt tay, bắt được song song thế giới sử tạp lỗ một quả.
Lại kế tiếp lam sương mù từ từ...... Cuối cùng cũng đều lấy hữu kinh vô hiểm phương thức đạt được ấn ký.
Tuy rằng vô pháp đối đồng bạn xuống tay Sawada Tsunayoshi bị Reborn nói không thừa nhận được đến khẳng định, nhưng là, không phải còn có cương đâu sao?
Bất quá cương ở Reborn cầm thương chỉ vào hắn đường hộp nói "Đừng cho nhân gia thầy trò quấy rối" dưới tình huống, hắn từ bỏ trực tiếp lấy chính mình cầu vồng núm vú cao su, đưa Sawada Tsunayoshi một cái "Kiêm dung" ấn ký quyết định.
Lôi, tình ấn ký cuối cùng cũng đạt được.
Cương lại thuận tiện gom đủ mặt khác mấy cái cầu vồng chi tử, cùng mỗi người đều cực kỳ thân thiện mà bắt tay.
"Song song thế giới Sawada Tsunayoshi là chuyện như thế nào a kola?"
Colonnello thực khó chịu, bởi vì Cielo xem bọn họ ánh mắt như là nông dân bá bá đang xem nhà mình dưỡng heo con: Đầy mặt từ ái.