81.
Mọi người ở một bên nhìn nửa ngày gương, già tạp phỉ tư cùng cương hai người thì tại một bên cãi cọ -- tới bên này một là vì xác nhận khế ước cùng nguyền rủa phán định kết quả, thứ hai cương cũng có trước mắt hoàn toàn không thể trốn tránh công vụ muốn xử lý:
Bị vọng tưởng đương tân thế giới thần bạch lan kiệt tác, cùng với nương lỗ hổng cũng quấy rối cương làm đến lung tung rối loạn một nồi cháo các nằm ngang, dọc thế giới tuyến, hiện tại còn cùng Ấn Độ cáp điện giống nhau triền ở bên nhau!
"Còn lại ta cũng quản không được ngươi, Cielo, chỉ có một chút, trong tương lai 7 ba lần phương hoàn toàn khôi phục trước, không cần cùng thế giới song song mười năm sau ngươi gặp mặt! Cương quân!" Cuối cùng dặn dò một lần cương cũng dặn dò quá cấp nhập giang chính một cùng tư khăn nạp nói -- không thể đem Sawada Tsunayoshi bên này thế giới mười năm sau Vongola Juudaime cũng thả ra.
Già tạp phỉ tư mồ hôi đầy đầu mà bổ nửa ngày gần nhất bởi vì "Hồng" đi đầu vi phạm quy định sinh ra các loại bug, cương tắc thẩm tra không bị quấy rối nằm ngang cùng dọc thời gian trục thượng 7 ba lần phương: Hết thảy bình thường, tuy rằng là nghiêng lệch vặn vẹo một chút, nhưng là không có bị hủy, cũng không có mau bị hủy, cũng không có nhiều ra tới cái gì thứ phương hoặc là cái nào thần bí lực lượng tồn tại.
Nha tây, hết thảy an ổn.
"Kết thúc công việc kết thúc công việc." Già tạp phỉ tư sách hai tiếng, "Ta tan tầm, ta muốn chạy nhanh đi ăn cái mì sợi." An ủi hắn ở Cielo này đã chịu đả kích cùng thương tổn.
Tiếp theo, hắn lại tiếp đón sau lại thật sự cùng truy kịch giống nhau ngồi ở một khối xem cùng cái gương, hơn nữa thảo luận ngay lúc đó cương như thế nào mọi người gian tai hoạ trở về.
Những cái đó gương là thật sự không thể hủy a!! Vài lần các là Cielo lưu lại ngọn lửa, chúc phúc còn có ẩn chứa cực đại lực lượng kính mặt, tùy tiện phá hư một cái, cương đều đến lại tiếp tục chạy tới luân hồi -- hơn nữa là lại một lần từ khởi điểm đến chung điểm, ít nhất mười luân!
"Ngươi... Chạy nhanh đem nhóm người này người lãnh đi thôi."
Già tạp phỉ tư vẻ mặt bị uy quá độ cẩu lương hơn nữa thần kinh còn bảo trì độ cao khẩn trương trứng đau biểu tình. "Ta không bao giờ muốn gặp đến các ngươi."
Nhưng thật ra cương cười tủm tỉm mà phất phất tay, "Già tạp phỉ tư, hẹn gặp lại!"
Mọi người đứng yên, ở cương giơ tay đánh một thanh âm vang lên chỉ lúc sau, bọn họ lại đến chính là một cái khác ý thức không gian -- cương, ngôn, Gabriel nhân cầu vồng đại không núm vú cao su, Vongola đại không chiếc nhẫn, cùng với Vongola máu lực lượng cộng kiến ý thức hải, dựa theo Vongola bảo cấu thành bộ dáng.
Mà vừa rồi vẫn luôn bảo trì thiếu niên thân hình cương thì tại ý thức hải Chuuya biến thành bọn họ phía trước thông qua mười năm ống phóng hỏa tiễn gặp qua mười năm sau Sawada Tsunayoshi bộ dáng.
Bọn họ chính thân xử thủ lĩnh thật lớn tư nhân phòng ngủ.
Sô pha, giá sách, bàn làm việc, tủ quần áo, king size giường lớn, bồn tắm, một cái ý thức mở ra thức chỗ ở.