88.
Bất đồng với "May mắn" đến bị lưu lại trông cửa Reborn cùng lục đạo hài, cương một tổ người thủ hộ nhóm nhiều ít có điểm không tình nguyện mà đi tìm bên này song song thế giới chính mình.
Lại một lần có không xong ăn ý, Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ đều cho rằng bên này thế giới chính mình khẳng định sẽ đi theo Sawada Tsunayoshi, kết quả hai người lại một khối xuất phát đi trạch Điền gia tìm người.
Mà đầu lưỡi đầy miệng chạy loạn lam sóng: Làm duy nhất một cái ở bắt đầu sơ đại thí luyện trước đã bị trực tiếp "Phủ định" người thủ hộ, lam sóng bị Gokudera Hayato sửa chữa một đốn sau đã bị thế xuyên bình mang đi, một đường đưa tới thế xuyên trong nhà, cũng làm ơn cho kinh tử.
Đến nỗi Hibari Kyoya đã tự phát đi Namimori trung học -- cũng trung bọn học sinh sắp lại lần nữa gặp phải uỷ viên trường x2 kinh hách, chỉ có thể nói thật là kiện thật đáng mừng, làm bọn học sinh muốn thôi học chuyện tốt (... )
Cuối cùng, Sawada Tsunayoshi --
Ở lại lần nữa từ cũng thịnh thần miếu rời đi sau, Sawada Tsunayoshi liền hướng gia đi, ngục chùa cùng sơn vốn cũng đi theo một mau, ba người kế hoạch rèn sắt khi còn nóng thương lượng thí luyện.
Cho nên, đương chuông cửa lại lần nữa ấn vang thời điểm, trạch điền Nại Nại thấy được "Đệ nhị tổ" sơn bổn cùng ngục chùa.
"Mẫu thân đại nhân buổi chiều hảo!" Gokudera Hayato cung kính mà khom người chào, sơn bổn võ thì tại mặt sau a ha ha cười chào hỏi: "Bá mẫu hảo! Quấy rầy ngài, chúng ta tới tìm hạ a cương."
"A liệt?" Nại Nại rất là mê mang, "Ngục chùa cùng sơn bổn quân, vừa rồi các ngươi không phải cùng tiểu cương cùng nhau trở về sao?"
"A ha ha, đúng vậy! Ngài vừa rồi nhìn đến chúng ta đã đã tới phải không? Thật tốt quá ngục chùa, quả nhiên chúng ta tới đúng rồi, mọi người đều ở chỗ này."
Sơn bổn võ lập tức tả quyền anh hữu chưởng, phảng phất ở cùng đối diện trạch điền Nại Nại so với ai khác càng thiên nhiên.
"Bóng chày ngu ngốc, ngươi là ngu ngốc sao???"
Gokudera Hayato tắc trên đầu một giọt cự hãn, rất muốn một bom nổ tung sơn bổn võ đầu óc!!
-- vừa rồi quang nghĩ song song thế giới chính mình có thể là ở song song thế giới mười đại mục gia, lại đã quên nên hướng trạch điền Nại Nại như thế nào giải thích!!!
Hiện tại, Gokudera Hayato một không không biết xấu hổ đối kính yêu mười đại mục đích mẫu thân đại nhân nói dối, nhị, vô luận là song song thế giới vẫn là Mafia, hắn lại khẳng định không thể nói cho mười đại mục đích mẫu thân!! ORZ
"......"
Cái này làm cho không biết nên như thế nào lừa dối quá quan Gokudera Hayato nháy mắt mồ hôi đầy đầu, rất muốn nói hắn là cái UMA.
"Di di di, song song thế giới... ( ngục chùa cùng sơn bổn! ) các ngươi như thế nào cũng lại đây?" Thang lầu thượng, nghe được thanh âm Sawada Tsunayoshi đi xuống tới thấy được còn đứng ở cửa hai người.