44.
Lam thủ chi chiến.
"Mười đại mục!! Xin lỗi ta đến chậm."
Gokudera Hayato dẫm lên cuối cùng đã đến giờ tràng, lệnh mấy người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng giống ngày hôm qua nói giống nhau, thế xuyên bình đồng dạng trình diện, Colonnello cũng ở.
Cương lại đột nhiên túm hạ Gokudera Hayato cổ áo -- bản thân đầy người đều là túc sát chi khí thiếu niên mặt cương một chút, sắc mặt trở nên đỏ bừng: Di di di mười đại mục... Từ từ mười đại mục nơi này còn có người a!
Sawada Tsunayoshi cau mày sở trường chỉ chọc chọc cột lấy tầng tầng băng vải ngực, động tác ái muội bản nhân lại không có bất luận cái gì mặt khác tâm tư.
Gokudera Hayato a Gokudera Hayato, hy vọng ngươi cần phải ngoan ngoãn.
"Tê... Mười... Mười đại mục." Rốt cuộc phát hiện thiếu niên mục đích, trung khuyển quân nháy mắt đảo hút khẩu khí lạnh, nhịn không được nước mắt lưng tròng nhìn phía nhìn như vô cùng thuần lương Sawada Tsunayoshi.
"Chuẩn người, miệng vết thương rất đau sao?" Thiếu niên lại một tay nhéo nhéo hắn quai hàm.
"Đau... Đau." Vốn định nói không đau Gokudera Hayato ở thiếu niên nguy cười hạ điên cuồng gật đầu.
Ở cương phương người thủ hộ cùng thủ lĩnh chi gian bầu không khí có điểm quái, Barry an nhìn bên này có chút kiều diễm trường hợp đã hiểu cái gì giống nhau khinh thường cười nhạo hạ, lam chiến đấu, cũng rốt cuộc khai hỏa.
"Chuẩn người, ngươi phải biết rằng, này chỉ là một hồi thi đấu, thắng bại chỉ là nhất thời kết quả." Thiển màu nâu con ngươi nặng nề như là ở cảnh giác cái gì. Cương khóe môi độ cung phóng rất thấp.
"Nếu không nghe lời nói, ta sẽ sinh khí nga."
Thiếu niên trên tay xé rách một bao kẹo, liền khoảng cách một viên cũng bị nhét vào Gokudera Hayato trong miệng. "Đến lúc đó liền không chỉ là đau đớn đơn giản như vậy!"
Ta thích kẹo cũng có thể phân ngươi một viên, trợ thủ đắc lực vẫn là cái gì đều có thể cho ngươi. Đều có thể cho ngươi. Này đó, đều cho ngươi.
Tiền đề là ngươi muốn nghe lời nói.
Hơn nữa tích mệnh.
Gokudera Hayato tắc nhịn không được ở kia nháy mắt hồng lỗ tai liếm liếm thiếu niên tắc đường đầu ngón tay.
Quá ngọt a, mười đại mục, ngài luôn là như vậy phạm quy.
"Ta thực coi trọng ngươi, cho nên muốn bình an trở về." Sawada Tsunayoshi nhíu mày. "Minh bạch sao?"
"...Là, mười đại mục." Phỉ thúy lục tròng mắt bích lượng.
Gokudera Hayato sảng khoái mà đáp ứng rồi, hắn thật sâu mà nhìn thoáng qua Sawada Tsunayoshi, đang đi tới lam nơi sân trên đường, hắn nghĩ tới rất nhiều rất nhiều sự:
Từ hắn khi còn nhỏ hắn đại tỷ tỷ dạy hắn đàn dương cầm, đến hắn sư từ hạ mã ngươi, lại bị tên kia phủ định, nói không bao giờ dạy hắn bất cứ thứ gì; đến hắn cùng trưởng tỷ cãi nhau, dưới sự tức giận rời đi gia tộc, một mình lang bạt mấy năm... Đến hắn bởi vì thiên chân bị lừa gạt nhục nhã, ở Italy nhất âm u đường phố cùng cẩu đoạt thức ăn, đến hắn rốt cuộc một mình xông ra thanh danh, lại ở tính kế hạ suýt nữa bỏ mạng, trong chăn bao ân dễ như trở bàn tay cứu, vẫn là bởi vì hắn trưởng tỷ nguyên nhân... Đến, hắn phẫn nộ mà vì vẫn còn một ân tình, cũng tâm như tro tàn tưởng chứng minh chính mình giá trị đi vào Nhật Bản, đến hắn... Gặp gỡ độc nhất vô nhị Sawada Tsunayoshi.