Chương 21

46 5 0
                                    

21.

Thời gian rất lâu, từ dùng thiếu niên thân phận bắt đầu rồi sinh hoạt, cương đã thói quen mỗi một ngày vĩnh hằng bất biến hằng ngày.

Như mang mặt nạ giống nhau cười, mỗi ngày ôn hòa đối mặt hết thảy, vô luận là bên người tốt đẹp nhật tử, vẫn là sẽ phát sinh ở chính mình bên người những cái đó ngoài ý muốn sự kiện... Hắn như là một cái gắng đạt tới sinh hoạt ở bình thường trong thế giới, bản thân rơi vào hắc ám lại vô hạn hướng tới quang minh người.

Cho nên sẽ thích tiểu hài tử, đối nữ tính hảo, Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng là cương cứu vớt hắn, vì thế phi thường cảm kích. Không nghĩ tới đối với cương tới nói có thể có được hiện tại hết thảy có bao nhiêu vui vẻ, sở hữu tốt đẹp bình phàm nhật tử là ngoài ý muốn được đến, cương hưởng thụ bình tĩnh hằng ngày, chỉ cần xử lý tốt bên người thỉnh thoảng xuất hiện "Rác rưởi", hắn nguyện ý mỗi ngày cứ như vậy sống sót.

Hy vọng cứ như vậy, một ngày một ngày, một ngày một ngày xem ý thức hải trung Tsunayoshi theo ngoại giới lớn lên, hắn cũng sẽ tận lực chiếu cố Nại Nại mụ mụ, trở thành một cái mọi người kỳ vọng trung "Bé ngoan", không cho bất luận kẻ nào thêm phiền toái, cũng bất hòa bất luận kẻ nào có liên lụy, chậm rãi đạt tới một cái bình thường yên lặng tương lai.

Nhưng mà, nhiều ít vẫn là sẽ cố ý ngoại.

Chính là bởi vì đã từng cảm thụ quá tai nạn xe cộ va chạm hạ, cả người xương cốt đều phải nát đau đớn, cho nên hắn muốn cứu sơn bổn, kết quả bị biết rõ chính mình là cái "Suy thần" ngu ngốc một đường đuổi theo kêu.

Kỳ thật là bởi vì tác phong ủy có thể thu được càng nhiều tin tức, uỷ viên trường là lại có thể đánh lại đẹp mắt chim sơn ca, mới trêu ghẹo trêu chọc, kết quả chính mình cho chính mình đào hố nhảy đi vào.

Hoàn toàn là bởi vì tưởng đem Gokudera Hayato đặt ở bên người nhìn xem Reborn rốt cuộc là cái quỷ gì chủ ý, kết quả Gokudera Hayato cái này ngu ngốc một ngày 30 hô mười đại mục, động bất động sẽ vì hắn liều mạng.

Cũng thật sự làm được phải vì hắn liều mạng...

Vốn dĩ có thể không cần liên lụy những người này a, kết quả cuối cùng là, vô tội bị tập kích học sinh cũng hảo, thế xuyên tiền bối cũng hảo, Gokudera Hayato cũng hảo, vì hắn lo lắng sơn bổn võ cũng hảo...

Còn không đều là bởi vì hắn nguyên nhân.



Ở Gokudera Hayato tỉnh lại phía trước, cương rời đi cái kia phòng.

Nửa tháng trước, khi đó ngục chùa còn không có có thể hoàn toàn từ bỏ đối Bianchi sợ hãi, Reborn đã biết ngục chùa quyết tâm sau phi thường "Thân thiện" mà bị hảo một đại tổ Bianchi ảnh chụp, từ Bianchi gần chiếu đến tiếp cận Gokudera Hayato ác mộng thơ ấu, thậm chí cuối cùng thay phiên truyền phát tin Bianchi chế tác các loại khủng bố liệu lý ảnh chụp cùng video... Gokudera Hayato cũng bởi vì thống khổ hôn mê một lần lại một lần.

Này quá trình không thể không nói thực tàn nhẫn, chỉ là Gokudera Hayato mỗi lần mở mắt ra khi đều có thể nhìn đến cương liền ngồi ở hắn bên người, một khắc đều chưa từng rời đi.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ