35.
"Cương!"
"Mười đại thủ lĩnh!"
Tới rồi Mafia thành, xa xa liền thấy trên vai đứng Reborn sơn bổn võ, cùng trên đầu đứng miêu, cũng bị trảo đầu mao nổi lên bốn phía Gokudera Hayato.
"......"
Đúng vậy, tuy rằng phong không có tới, nhưng là trung thành và tận tâm Gokudera Hayato đem mười đại mục thích miêu cấp mang lên, tuy rằng hắn hiện tại thực hối hận.
Lúc này vốn dĩ giống không có xương cốt giống nhau treo ở cương trên người bạch lan kiệt tác đột nhiên liền từ sau lưng xuống dưới, vẻ mặt kiêu căng ngạo mạn nắm người tay đi phía trước đi đến.
Sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato, thì tại nhìn đến cương đồng thời đều chú ý tới bạch lan: Mắt trái giác hạ màu tím đảo vương miện đồ án, tím màu lam hẹp dài mắt, đồng dạng hàng năm treo ở bên miệng cười.
Bất đồng với cương ưu nhã xa cách, luôn là quá mức mang theo ngọt nị hương vị làm người có điểm sờ không tới đế ác hàn, bạch lan lớn lên thực mỹ thực yêu nghiệt. Nhưng là, bọn họ đệ nhất cảm thấy, là nguy hiểm.
Nhìn hai người thân thể căng chặt hơi hơi lộ ra phòng bị động tác, bạch lan chỉ là cười càng thêm vui vẻ, sau đó ở vài người vốn dĩ sắc mặt liền không tốt lắm dưới tình huống, lại lần nữa lẻn đến Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực mãnh cọ. Vì thế vài người mặt lập tức liền hắc không thể nhìn.
"Ngươi đang làm cái gì đâu? Bạch lan."
Toàn bộ lực chú ý đều trước đặt ở mụ mụ bên này, cương lúc này mới khóe miệng run rẩy đem đột nhiên phát cuồng bạch mao hồ ly bái xuống dưới, lúc này miêu ô một tiếng một con mèo liền tức thì bá chiếm chủ nhân trong lòng ngực vị trí. Tóc nâu thiếu niên giơ tay thuận vỗ miêu mễ mềm mại mao mao, thiển màu nâu đồng tử chịu tải tràn đầy sủng nịch.
"..."Vì thế bạch lan sắc mặt cũng đen, nháy mắt đỉnh đầu mây đen.
Miêu, lại là miêu, bởi vì một cái Giotto Vongola thích miêu ngươi liền sẽ yêu ai yêu cả đường đi thành cái dạng này!! Tiểu Cielo thật bất công QnQ
"...Ciao su, không nhận sai nói, ngươi là mới nhậm chức kiệt tác gia tộc BOSS, bạch lan kiệt tác?" Phát giác không khí càng ngày càng quỷ dị, sau lưng là các loại oanh tạc thanh cùng với thương minh thanh làm bối cảnh, dùng thương đỉnh đỉnh vành nón, Reborn đặt câu hỏi.
"bingo~ ta chỉ là khách du lịch, "Lần đầu gặp mặt", tình thuộc tính a ngươi khắc ba Renault quân."
Nhìn đến tự nhiên mà cưỡng chế di dời miêu chính mình nhảy tới Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực Reborn, bạch lan kiệt tác như cũ đỉnh đầu tràn đầy mây đen không nói, tím màu lam đôi mắt cũng hiện lên chút khó lường ý vị.
Reborn tắc lễ nghi tính gật gật đầu sau đó nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.
"A cương? Vừa rồi chính mình chạy nào chơi."
Như thế nào còn có thể cùng loại này bạch mao hỗn đến một khối đi.
"Bởi vì đồ ngọt người yêu thích liên minh kêu gọi... Ta đi đồ ngọt phục vụ trạm."