67.
"Tuy rằng phía trước liền có nghe Allie á nói qua, nhưng không nghĩ tới... Bên này tình huống sẽ như vậy không xong."
Nghe xong bên này Reborn đối hiện trạng phân tích, vừa tới đến bên này cương người thủ hộ không một không giống những người khác vừa tới khi giống nhau, khiếp sợ lại phẫn hận.
Bất quá, bọn họ không có thể cảm nhận được cái loại này bi thống cùng hoảng loạn --
Ngục chùa cùng sơn bổn thường thường nhìn về phía ngồi ở một bên cương, thiếu niên chính nhàn nhã mà hướng trong chén trà phóng đường, phủng chén trà lười biếng, giống chỉ bị loát thuận mao miêu.
Đến nỗi Hibari Kyoya cùng lục đạo hài, thì tại cấp căn cứ tạo thành thực chất tính hư hao trước bị cương cấp khuyên can ngăn lại.
Hibari Kyoya hiện tại dựa vào một bên trên tường, lục đạo hài tắc đã giấu đi thân hình -- giấu đi thân hình cũng càng quang minh chính đại mà ăn vạ cương phía sau lưng, rất giống cái sau lưng linh.
Rất nhiều lần cương đều tưởng đem hắn phiên đi xuống, nhưng là lục đạo hài nói ngươi tổng khi dễ ta nhưng tính gia bạo, cương nghĩ nghĩ, thực nể tình mà không có động, vì thế người nào đó lập tức được một tấc lại muốn tiến một thước, rõ như ban ngày dưới ỷ vào người khác xem không liền một hồi thân thân cằm, xoa bóp tay, không trong chốc lát còn bắt đầu đối với vành tai liếm, cố ý suyễn cùng bị thế nào giống nhau.
...Ngươi là ở bị không khí ngày sao ngươi cái yêu quái?!
Này đã không chỉ có là bình thường sau lưng linh, đây là còn sẽ đối hắn tiến hành quấy rối tình dục sau lưng linh!
"Tính toán làm ngươi người thủ hộ cũng đi theo huấn luyện sao? Cielo."
Bên kia, Reborn còn đối cương chủ động mời.
"Hảo a, chúng ta có thể giúp một chút là một chút."
Thiếu niên không dấu vết mà một cái tát đem lục đạo hài phiến phi, lại giơ tay xoa xoa ngồi ở đối diện Sawada Tsunayoshi đầu tóc.
"Đừng như vậy ưu sầu lạp, đều nói sẽ giúp ngươi. A cương."
"Cielo tang!... Thật cám ơn."
Hai cái đại không đồng loạt cười quá mức ấm áp nhu hòa, làm cho cả nhà ở bầu không khí đều nhẹ nhàng chút.
"Không khách khí nga ~ về sau còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Trừ bỏ lục đạo hài đang xem không đến dưới tình huống gặp gia bạo, những người khác đều thực vui sướng.
Bất quá mặc kệ lúc ấy Sawada Tsunayoshi nội tâm có bao nhiêu cảm động nhiều ấm áp, một phòng không khí có bao nhiêu hảo.
Sawada Tsunayoshi cũng không nghĩ tới, cương chính là như vậy trợ giúp hắn......
Thực hảo đoán, tự luân hồi khởi chậm rãi sắp lười thành cái sư cầu Cielo, đem nhà mình người thủ hộ liên quan lục đạo hài toàn ném văng ra làm huấn luyện, sau đó... Lại lại lại túm đem ghế nằm.