Chương 59

34 2 0
                                    

59.

【 mây tan sương tạnh & hồng tiêu vũ tễ 】 cuốn

-- oanh!

Màu hồng phấn sương khói dâng lên.

Nháy mắt bị hung hăng âm một phen cương, không thể nghi ngờ chính mình ở vài giây nội lại đã trải qua một lần kỳ diệu thời không thay đổi.

Cùng lần trước bị mười năm ống phóng hỏa tiễn tạp đến bất đồng, tuy rằng thời không thông đạo thị giác hiệu quả vẫn như cũ quỷ súc, đạt tới địa phương lại không có lần trước hương diễm cảnh tượng, chỉ còn một mảnh hắc ám:

Hắn như là bị rót vào một cái vuông vức hộp, mũi gian tràn ngập một cổ quá mức dư thừa bách hợp hương khí.

Cho nên nói...... Tương lai hắn, vẫn là đã chết!

Cương vì chính mình bị quan tài bản đụng vào cái ót khổ sở hai giây, hắn kia sáng sớm liền có dự cảm bất hảo vào giờ phút này rốt cuộc ứng nghiệm.

Bất quá cũng không tồi, lần này thế nhưng có thể lưu lại cái thi thể. Còn có quan tài, nhưng là......

Cảm giác ghé vào trên người gầy yếu thiếu niên, cương rất là vô ngữ, liền những năm gần đây, hắn rốt cuộc là có bao nhiêu luyến tiếc ai a, tổng không thể là...... Gabriel tự cấp hắn chôn cùng đi?!

Nhưng mà giây tiếp theo, ghé vào chính mình trên người "Thi thể" liền động lên, luống cuống tay chân mà liền đỉnh khai quan tài cái nắp, cương lúc này mới thấy rõ ràng vừa rồi ghé vào chính mình trên người "Không chết thấu hợp táng thi thể" mặt.

Không phải Gabriel.

Nhưng thật đúng là dị thường quen thuộc mặt. Mỗi ngày chiếu gương khi đều có thể thấy...... Mặt đâu.

"A a a a a thấy chính mình muốn chết a a a ngô --"

Không thành tưởng đối phương nhưng thật ra trước mất khống chế kêu to lên, cương chạy nhanh duỗi tay bưng kín thiếu niên miệng.

Cương đi theo bò dậy nhìn nhìn không ngừng sau này súc mau dọa ra quan tài mỗ chỉ, một bàn tay trước đỡ hắn cái ót đem người kéo vào trong lòng ngực, để tránh đối phương trực tiếp ngưỡng qua đi.

Sau đó giây tiếp theo, hắn liền thấy mang ở đối phương treo ở trên cổ Vongola đại không nhẫn, còn có chính mình trống trơn cái gì nhẫn đều không có ngón tay.

Hắn nếu là lại không rõ hắn liền sống uổng phí mấy trăm năm.

Không phải Gabriel.

Nhưng là cái này, xác thật cũng là một con hàng thật giá thật Vongola Juudaime, Sawada Tsunayoshi.

Hoặc là nói, là bình, hành, thế, giới, Sawada Tsunayoshi.

Xem ra không phải bạch lan kiệt tác đang làm trò quỷ, mà là từ đầu đến cuối đều bị ngươi đùa nghịch chơi đâu, già, tạp, phỉ, tư?

"Ngươi ngươi ngươi ngươi --"

"Ta, ta, ta, ta......"

Sawada Tsunayoshi đã an tĩnh lại không dám lớn tiếng nói chuyện. Nhưng vẫn cứ kiên trì tỏ vẻ chính mình kinh nghi.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ