Chương 54

29 2 0
                                    

54.

Ban ngày bồi người thủ hộ nhóm hằng ngày huấn luyện, chạng vạng cương liền trở thành Barry an đầu bếp nữ. Từ Xanxus một người phân đến tư kho ngói la siêu đại đề-xi-ben trung yêu cầu hai người phân, lại đến... Vô số người phân.

Sawada Tsunayoshi: Bởi vì sống quá lâu đốt sáng lên vô số kỹ năng, xuống bếp làm cơm cũng không thu hoạch ngoài ý muốn nhà mình người thủ hộ, Barry an toàn viên, cùng với thậm chí lại đây xem náo nhiệt Dino Cavallone cùng bạch lan kiệt tác thăm.

Càng thêm gần sát Barry an trong ấn tượng đời trước ôn nhu ấm nam hình tượng cương, vốn đang có thể hảo hảo nấu cơm, kỳ thật cuối cùng đã có thể ôn nhu mà cười ở bình thường làm cơm, thêm một vại đường cùng tam đại muỗng chocolate tương.

[ không phải đều phải ăn sao, ăn ~]

Hơn nữa, lại không phải không biết hắn đời trước là cái thợ làm bánh, ha hả ha hả ha hả.

Kia phó khủng bố mỉm cười biểu tình làm hoàn toàn so Gokudera Hayato còn Gokudera Hayato cương khống: Gabriel đều sau lưng phát mao. Ngôn tắc vô ngữ cứng họng mà che chắn ý thức hải ngoại cương như thế nào làm hắc ám liệu lý hiện trường phát sóng trực tiếp.

"Không hổ là a cương, gia giáo khóa ở không học dưới tình huống còn có thể được đến Bianchi chân truyền." Reborn đi tham quan thời điểm kéo kéo mũ duyên như thế nói đến, hơn nữa lập tức quyết định sấn hồi Italy nhiều thấy lão bằng hữu -- chính mình đi ra ngoài ăn mấy đốn, này đó mỹ diệu hầu ngọt liệu lý vẫn là để lại cho những người khác tới hưởng dụng đi.

Đến nỗi nhàn rỗi không có việc gì hạt loạn dạo trộm sờ tiến Barry an trong phòng bếp vốn dĩ muốn hỗ trợ mỗ kim mao -- Dino Cavallone ôm đầu co rúm lại ở một bên, hoàn toàn là đại chỉ phế sài bộ dáng.

Hiện tại hắn đã, hoàn toàn! Không có! Thấy thiếu niên đáng yêu vây quanh tạp dề cuốn lên tay áo, muốn đi phi lễ a cương xúc động.

Kia một nồi đều tản mát ra ngọt nị mùi hương cơm...... Hắn cũng đã xong, toàn, không muốn ăn.

Cương thật sự sẽ không đến bệnh tiểu đường sao?

Bị ấn ở phòng bếp to rộng liệu lý trên đài khi, Dino đầu óc còn vựng vựng hồ hồ.

...

🚗🚕🚙🚎🚎🏎🚓🚑🚒🚐🚚🚛🚜🛴🛵🏍

Ban đêm.

Thay đổi gian phòng bếp giúp đỡ cương một lần nữa làm một đống người bình thường cơm. Vẫn như cũ là người thủ hộ ngồi ở chủ vị tay trái, Barry còn đâu chủ vị tay phải. Ly ở vào thủ vị thiếu niên gần nhất chính là lại đây xem náo nhiệt hai cái gia tộc thủ lĩnh, cùng với XANXUS, cùng cuối cùng lại quyết định trở về ăn cơm chế giễu Reborn.

Dino sưng mông căn bản không mặt mũi ngẩng đầu, sơn bổn võ ha ha mà cười thấy thế nào như thế nào có điểm dục cầu bất mãn ý vị, đến nỗi cương, tâm tình của hắn phi thường hảo.

-- muốn nhìn mọi người ăn hầu ngọt liệu lý, không nghĩ tới ăn chính là chính mình hai cái học sinh hầu ngọt cẩu lương. Phi, hắn mới không phải cẩu.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ