Chương 13

77 9 0
                                    

13.

Trên sân thượng không có chim sơn ca.

Liền dư lại tiếp tục trốn học cương.

Ý thức hải

"Cương, ngươi tâm tình không hảo sao." Làm nũng mà cọ thanh niên cổ, có được tương tự gương mặt lại càng hiện nhỏ xinh đáng yêu thiếu niên oa ở trong lòng ngực hắn nhu nhu hỏi.

"Làm ngươi đã nhìn ra a, bảo bối, ta không có chuyện."

Biên nói biên xoa xoa lông xù xù đầu. Mỗi lần thấy Tsunayoshi khi tổng hội có một chút bị ấm áp cảm giác. Thiếu niên ánh mắt quá mức hồn nhiên thiện lương, có một loại bị gột rửa bao dung cảm giác.

Chỉ là có điểm phiền não.

Có điểm, sự tình thoát ly khống chế, tình cảm thoát ly khống chế, cảm xúc thoát ly bình tĩnh, phiền não.

Như là cảm nhận được thanh niên cảm xúc phập phồng không chừng, thỏ con giống nhau thiếu niên không có lại nói nhiều, chỉ là lẳng lặng, như bình thường giống nhau an tĩnh ngốc tại trong lòng ngực hắn, nhìn đột nhiên bay xuống tại ý thức hải không trung hoa anh đào, duỗi tay tiếp được một mảnh, sửng sốt.

"Là hoa anh đào? Thật xinh đẹp." Thiếu niên trước tiên đưa tới cương trong tay. Đôi mắt lượng lượng.

Cương cũng sửng sốt. Thở dài, trầm mặc sau một hồi là không thể nề hà: "...... Xác thật cảm thấy hiếm lạ a, rốt cuộc vẫn là lần đầu ở chỗ này nhìn đến có ngoại lai sinh mệnh."

Như là nghĩ tới cái gì, cương một lần nữa đem hoa anh đào thả lại đến không trung, xem cánh hoa rớt đến mặt đất lại biến mất không thấy. Mang theo chút thoải mái ý vị.

Tsunayoshi tắc nhìn biến mất cánh hoa, trầm mặc mà ở cương ngực cọ cọ.

"...Tsunayoshi thích hoa anh đào sao?"

"Thích." Con thỏ giống nhau thiếu niên gật gật đầu. "Cương đâu?"

Hắn lại trái lại hỏi hắn.

"Ta cũng thích."

Cương ôn nhu theo trong lòng ngực tiểu thiếu niên sống lưng, thiển màu nâu tròng mắt tại đây loại yên tĩnh không khí hạ cũng như là ở phong vũ phiêu diêu qua đi biển rộng, rốt cuộc khôi phục bình tĩnh.

Mà ở ý thức hải trung, phảng phất cùng với người nào đó càng ngày càng rõ ràng tình cảm phát ra, càng nhiều hoa anh đào từ trong hư không bay xuống, hoa anh đào vũ phân phân loạn loạn liên tục rơi xuống.

Đương hoa anh đào rơi xuống ở thanh niên trên người, vương tọa phía trên nhiễm huyết hoa hồng cùng bụi gai lại phảng phất bị bị phỏng lui đi.

Trong hiện thực, chung quy vẫn là nhịn không được gửi tin tức dò hỏi thảo vách tường có hay không đem chim sơn ca thành công mang đi bệnh viện, cương rũ mắt.

Lần sau gặp mặt sẽ không thật sự "Tuyệt giao" đi...

Tuy rằng nghĩ nghĩ, ấn cung di tính cách, vẫn là hung hăng tấu hắn một đốn khả năng tính lớn hơn nữa một ít.

Kusakabe Tetsuya tin nhắn tắc theo sát sau đó giây hồi: Trạch điền đồng học không cần lo lắng, uỷ viên trường đã hạ sốt! Người ở bệnh viện, có rảnh nhất định đến xem a!

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ