Chương 3

98 13 0
                                    

3.

Một năm sau. Nhật Bản cũng thịnh.

"Buổi sáng tốt lành, a cương!" Mỗ ánh mặt trời bóng chày thiên nhiên ngốc.

"Chào buổi sáng, sơn bổn." Một phen gợi lên quai đeo cặp sách kéo đến trên vai cười nhạt tóc nâu thiếu niên.

"Buổi sáng tốt lành a, thật là phiền toái tiểu võ a, mỗi ngày đều tới đón nhà của chúng ta cương quân, chú ý ngàn vạn đừng lại làm đứa nhỏ này ở trên đường ngủ rồi nga." Vẻ mặt bối rối lại quan tâm biểu tình mụ mụ.

Liền kia một lần mà thôi, vẫn là bởi vì liên tục làm mấy ngày đại lượng thể năng huấn luyện ở quanh thân tuyệt đối an toàn dưới tình huống nhắm mắt dưỡng thần một chút...... Thật sự không phải ngủ rồi a!!

Thật là! Nại Nại mụ mụ!

Cảm thấy chính mình tức khắc mặt mũi hoàn toàn biến mất cương, có chút trốn tránh không nghĩ đi xem bạn bè lúc này a ha ha biểu tình.

Một năm đều không có cái gì cải biến đối thoại. Một năm vẫn luôn đi theo tóc nâu thiếu niên phía sau giống cái cái đuôi nhỏ giống nhau sơn bổn võ.

Liền tóc đen thiếu niên từ nhận thức người nào đó một vòng sau liền trực tiếp "A cương" trường "A cương" đoản. Cùng với đã hơn một năm sau tóc nâu thiếu niên chỉ là từ "Sơn bổn quân" biến thành "Sơn bổn" (...... ) xưng hô, nhìn như hai người chi gian cái gì đều không có phát sinh, cái gì đều không có thay đổi.

Nhưng chân thật tình huống, liền phải hỏi diễn biến thành lão mụ tử giống nhau hộ người hộ đến không được từ "Cương tưởng đối người muốn bảo trì khoảng cách" đến cầm gậy bóng chày đuổi xa muốn tiếp cận cương người, "Khiến cho điểm chính đối người bảo trì khoảng cách".

Rốt cuộc sơn bổn võ gia hỏa này, chính là cái đối bằng hữu chiếm hữu dục phi thường cường người đi!

Rốt cuộc...... Cương tỏ vẻ, liền tính mấy năm gần đây bị thế giới đồng hóa cùng đối quanh thân sinh hoạt quen thuộc khiến cho chính mình không hề dễ dàng như vậy đối ngoại phản ứng quá độ, nhưng mỗi lần nhìn đến các nữ sinh đối chính mình một bộ muốn nói lại thôi, vô hạn ủy khuất, lại sợ hãi cái gì dường như bụm mặt chạy trốn bộ dáng, thật sự là thực bất đắc dĩ.

Cho dù chính mình tưởng đối người lại chân chính ý nghĩa thượng thân hòa một chút, chậm rãi ngược lại càng thêm một câu cũng không thể nói nói, vẫn là thao tác khó khăn a!

Bất quá tự nhiên, liền có một cái thực thiên nhiên ngốc ( hắc? ) gia hỏa thực yên tâm thoải mái bá chiếm cương các loại tốt đẹp cùng ôn nhu.

Một năm thời gian, không dài không ngắn, sơn bổn võ cùng Sawada Tsunayoshi quan hệ giống như là người trước càng ngày càng cường độc chiếm dục cùng người sau ở đối phương câu lấy chính mình cổ cùng đột nhiên để sát vào khi sẽ không ở phản xạ có điều kiện cả người cứng đờ muốn nhanh chóng xuất kích giống nhau, ở lặng lẽ phát sinh biến hóa.

[ may mắn, hiện tại là thăng sơ nhị trọng tân phân ban. ] nếu không xuất phát từ thân sĩ lý niệm, thấy đám kia nữ sinh luôn có điểm nhi mạc danh áy náy cảm. Đi ở đi học trên đường, lại bị một đám ai oán ánh mắt xem đến có chút không thoải mái. Sawada Tsunayoshi hướng trong miệng ném hai viên đường đậu dùng để ức chế chính mình đối nữ tính quan tâm xúc động.

Hôm qua trời caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ