95.
Ban đêm, 7 điểm 50.
Cũng thịnh thần xã, đương sơn bổn võ cầm khi vũ kim khi lúc chạy tới, phát hiện những người khác cũng đã tới.
Hơn nữa không chỉ là chính bọn họ bên này a cương, ngục chùa, thế xuyên bình, liên quan Cielo bên kia Gokudera Hayato, cùng nhau ăn cơm xong liền không biết đi đâu sơn bổn võ, thế xuyên bình, còn có thế nhưng có thể chịu đựng cùng mọi người cùng nhau quần tụ Hibari Kyoya, liên quan lục đạo hài đều ở đây.
"Sơn bổn!" Sawada Tsunayoshi cái thứ nhất thấy được hắn, dương tay cho hắn chào hỏi.
"Các vị đều tới sao!?" Sơn bổn võ đáp lại.
"Chúng ta muốn toàn lực giúp ngươi cố lên!!" Thế xuyên bình cũng một tiếng hò hét, tương đương hữu lực mà cho hắn cố lên cổ vũ.
"Thân là mười đại mục đích trợ thủ đắc lực, ta đương nhiên phải chứng kiến!" Gokudera Hayato nói.
"Cảm ơn!" Sơn bổn võ hướng bọn họ cười cười.
Nhưng mà lại quay đầu lại, song song thế giới trừ lam sóng ngoại sở hữu người thủ hộ đều tới rồi, cái này làm cho sơn bổn võ lại một lần nhăn lại mi.
Bất đồng với Sawada Tsunayoshi phương mỗi cái đại nam hài đều tâm đại địa trực tiếp gặp mưa, Cielo bên người từ Gokudera Hayato chống một phen trong suốt dù, đã gần sát đến mau đem Cielo cả người ôm vào trong lòng ngực. Lục đạo hài tắc làm cái lấy hắn vì trung tâm mở ra vô cùng rõ ràng ảo thuật vũ che chắn tầng, đang ngồi ở một đám hoa sen trung ăn chocolate đậu; Hibari Kyoya ôm cánh tay ở một bên, đứng cách lục đạo hài xa nhất địa phương. Song song thế giới thế xuyên bình cũng thoạt nhìn có điểm kỳ quái, hắn liền ở Cielo cách đó không xa, giống như đang nhìn Cielo sững sờ.
Đến nỗi song song thế giới chính hắn -- tên kia chính lôi kéo thiếu niên một bàn tay như là đang nói chuyện nhàn thiên, hi hi ha ha, nhão nhão dính dính.
Liên quan Reborn, hắn từ Cielo bả vai đổi tới rồi thiếu niên đỉnh đầu uống cà phê, giống như cái gì đều không tính toán can thiệp.
-- như vậy náo nhiệt nhất bang người, đều tới rồi, nhưng không có một cái như là ở vì trận này "Thí nghiệm" mà đến, toàn như là lại đây thưởng vũ cảnh, không hề sắp chiến đấu tính cảnh giác.
Sơn bổn võ cảm thấy mê mang.
Hắn không hiểu được song song thế giới bọn người kia đang làm cái gì, song song thế giới chính mình lại nghĩ như thế nào... Hắn vì cái gì là có thể làm được như vậy dứt khoát không tiếc nuối mà từ bỏ yêu thích nhiều năm bóng chày? Hắn sao có thể đủ như vậy thả lỏng, không chút nào khẩn trương?
Là một thanh âm khác sử sơn bổn phục hồi tinh thần lại.
"Cố lên! Sơn bổn." Sawada Tsunayoshi tự cấp hắn cố lên cổ vũ. Thiếu niên mở to một đôi mắt to nhìn hắn, tóc đều có chút biến ướt.
A cương... Bất cứ lúc nào, ngươi luôn là như vậy, tín nhiệm ta.
Quá cảm tạ.
Cũng vào lúc này theo một tiếng biến điệu mà như là mở ấm nước chạy khí nhi giống nhau thanh âm, trên mặt đất xuất hiện một đoàn màu lam ngọn lửa.