Thời gian giống như bóng câu qua khe cửa, lưu bay nhanh. Chỉ chớp mắt, liền đến bông tuyết tung bay mùa, đây là năm nay trận đầu tuyết. Tính tính thời gian, Ichiru ở cái này đại trạch, đã ngây người một năm.
Kuran Kaname trong phòng trên giường lớn, từ trong chăn chậm rãi lộ ra một cái lông xù xù đầu nhỏ. Có thể là bởi vì tư thế ngủ không tốt, một đầu tóc vàng đã ngủ thành đầu ổ gà. Áo ngủ cũng ngủ khai nút thắt, lỏng lẻo gục xuống trên vai. Nếu không phải vóc người còn quá tiểu, thật đúng là đủ dụ hoặc đâu.
Mới vừa tỉnh ngủ Ichiru, xoa đôi mắt, ngồi dậy, thói quen tính hướng ngoài cửa sổ nhìn lại. Nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, Ichiru đột nhiên mở to hai mắt, khóe miệng mỉm cười càng lúc càng lớn. Lập tức từ trên giường nhảy xuống dưới, chạy tới bên cửa sổ. Nếu không phải cố kỵ còn đang ngủ Kaname, một sợi phỏng chừng trực tiếp liền mở cửa sổ tử, nhảy ra đi chơi.
Nhìn mắt trên giường Kaname, Ichiru che miệng cười trộm một chút, rón ra rón rén đi ra ngoài, thỉnh thoảng còn trộm ngắm một cái Kaname, giống như chột dạ tặc.
Đi ngang qua giường đuôi thời điểm, lúc này, khoảng cách cửa không đến hai mét khoảng cách. Kaname thanh âm từ trên giường truyền đến, trầm thấp mang theo còn chưa ngủ tỉnh lười biếng.
"Liền giày đều không mặc, muốn đi nào a?"
Ichiru lập tức rụt rụt cổ, chột dạ quay đầu vừa thấy, Kaname chính đưa lưng về phía chính mình nằm. Chính là Ichiru biết, nàng ca ca tỉnh, trộm đi kế hoạch tuyên bố thất bại. Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua, mới phát hiện chính mình cư nhiên vẫn luôn trần trụi chân đâu. Bởi vì dưới lòng bàn chân là mềm như bông thảm, lại hơn nữa quá hưng phấn. Nếu là Kaname không nói, Ichiru phỏng chừng còn phát hiện không được đâu. Nàng biết ngoài cửa sổ đó là tuyết, chính là nàng trước nay không chính mắt gặp qua. Chà xát trắng nõn gót chân nhỏ, Ichiru cõng Kaname, nghịch ngợm phun ra hạ đầu lưỡi, ngoan ngoãn trở về xuyên giày.
Nhìn trên giường rõ ràng đã tỉnh, chỉ là không muốn mở to mắt Kaname. Ichiru bò lên trên giường, cúi đầu đối với Kaname lộ ở bên ngoài gương mặt hôn một cái.
"Ca ca, chào buổi sáng."
Nhắm mắt dưỡng thần Kaname, chậm rãi mở mắt. Trước mắt, Ichiru chính đầy mặt tươi cười nhìn chính mình, giống như mới sinh thái dương gương mặt tươi cười, ấm áp lại không chói mắt. Hắn giơ tay sờ sờ Ichiru đầu, ôn nhu cười một cái.
"Sớm an"
Không biết từ khi nào bắt đầu, liền có cái này sớm an hôn. Hiện tại, nghiễm nhiên đã thành Ichiru thói quen. Chỉ cần nàng tỉnh lại thời điểm, hắn còn ở.
Nhìn tâm tình thượng tốt Kaname, Ichiru lại để sát vào vài phần, cười thập phần lấy lòng.
"Ca ~, bên ngoài tuyết rơi đâu, thật là tuyết nga ~ hạ thật nhiều thật nhiều....."
Một sợi ghé vào trên giường, phủng quai hàm, nhìn Kaname không ngừng nháy mắt, đôi mắt đều mau chớp mù.
Kaname nhìn thập phần đáng yêu Ichiru, nhịn xuống đến bên miệng ý cười, giả ngu, "Sau đó đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Fiksi PenggemarKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ