Một sợi nhìn trước mắt bị xiềng xích khóa Kiryuu Zero, không chút do dự cắt mở thủ đoạn đưa tới nửa hôn mê Kiryuu Zero trong miệng.
Mềm nhẹ thanh âm mang theo mê hoặc, "Uống đi, uống lên liền sẽ không khó chịu."
Nửa mộng nửa tỉnh linh, giãy giụa vài cái, cuối cùng là bại cho dục vọng.
Đem uống xong máu Kiryuu Zero bày một cái thoải mái điểm tư thế, một sợi đứng dậy đối với phía sau Tinh Luyện thỉnh cầu nói, "Tinh Luyện tỷ, ta sợ hắn còn có ý thức, phiền toái ngươi giúp ta đem hắn ký ức hoàn toàn thanh trừ đi."
Tinh Luyện nhìn một sợi liếc mắt một cái, "Nếu là Xu đại nhân đã biết, ngươi vẫn là ngẫm lại như thế nào cùng hắn giải thích đi."
Một sợi đi đến bên cửa sổ nhìn bầu trời ánh trăng, quay đầu lại cười giảo hoạt, "Ca ca sẽ không biết, bởi vì ta ngày mai ước hảo muốn cùng một cái ra cửa mấy ngày."
Một cái mang theo một sợi ra tới thông khí, minh thả lỏng tâm tình, kỳ thật là miệng vết thương vô pháp giải thích.
Một sợi dựa vào phía trước cửa sổ, tùy ý gió thổi loạn tóc mái, "Một cái, ngươi nghe nói qua quỷ hút máu thợ săn song sinh tử truyền thuyết sao?"
"Cái gì?"
"Không có gì, không có gì." Một sợi lập tức tách ra đề tài, "Ngươi nói muốn mang ta đi học tập cắm hoa địa phương, nghe nói rất có danh, chúng ta không có hẹn trước, trực tiếp qua đi không có vấn đề sao?"
Một cái vẻ mặt thần bí, "Ngươi tới rồi liền biết."
Một sợi nhìn trước mắt mặt mày cùng một cái có năm phần tương tự mặt, quay đầu lại nhìn thoáng qua một cái.
Người nào đó gật đầu, "Ngươi trong miệng cái kia rất lợi hại cắm hoa sư, là mẫu thân của ta."
Một sợi lập tức cung kính chào hỏi, "A di hảo"
Mỹ phụ nhân quan sát một sợi vài lần, cười mở miệng, "Kêu ta ngàn đại liền hảo, nơi này mọi người đều như vậy kêu ta."
Một sợi gật đầu.
Ngàn đại đem một sợi tiến cử phòng trong, ở một trương không cái bàn trước mặt dừng lại, bên trong đã có một vài cá nhân ở cắm hoa, cái này xem ra là chuyên môn vì nàng lưu.
Ngàn đại đơn giản giảng giải hạ cắm hoa yêu cầu chú ý hạng mục công việc, thuận miệng hỏi một câu, "Một sợi tiểu thư, là lần đầu tiên học cắm hoa sao?"
Một sợi có điểm ngượng ngùng lắc lắc đầu, "Trước kia ở nhà cũng học quá, chỉ là, cắm thật sự không thành bộ dáng, làm tỷ tỷ của ta chê cười, nói quả thực có thể trừ tà."
Một bên một cái giống như đột nhiên nhớ lại tới, "Ngươi là nói cửu lan đại trạch nhập môn kia khối, bày thật dài thời gian kia bình sao?"
Một sợi yên lặng gật gật đầu.
Một cái xấu hổ, "Kỳ thật.... Còn hảo...... Còn hảo"
Ngàn đại nhìn ăn mệt nhi tử, nhịn không được cười trộm.
Một ngày hoạt động kết thúc, ngàn đại đưa hai người ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ