"Tỷ tỷ", A Thụ vẻ mặt thấp thỏm đứng ở một sợi cửa phòng.
Một sợi mới vừa tắm rửa xong tóc còn ở tích thủy, thuận tay sao quá một cái khăn lông, biên gần hỏi, "Làm sao vậy? Chính mình một người không dám ngủ a?"
Nói xong, một sợi hướng về phía A Thụ bỡn cợt chớp chớp mắt
A Thụ lắc đầu, bất an giảo ngón tay, "Ta là tới xin lỗi. "
Đột nhiên A Thụ đột nhiên cúc một cung, cúi đầu," thực xin lỗi, tỷ tỷ, ta không nên gạt ngươi.... Ta..."
Một sợi buông trong tay sát đầu khăn lông, đi qua đi nâng dậy A Thụ, bất đắc dĩ thở dài, "Ta hỏi ngươi, ngươi giấu giếm ta chuyện này, là cần thiết muốn cùng ta nói sao? Là sẽ đối ta tạo thành thương tổn sao?"
Một sợi nhìn ngơ ngác A Thụ, tạm dừng hạ, tiếp tục nói, "Đều không phải. "
"A Thụ, ngươi biết không? Kỳ thật mỗi người đều sẽ có ẩn sâu đáy lòng bí mật. Cái kia bí mật, cho dù thân như người nhà, dung nhập cốt nhục người, vẫn cứ không nghĩ cho hắn biết."
"Bởi vì không biết từ đâu mà nói lên, nên.... Như thế nào nói lên."
Một sợi xoa xoa A Thụ đỉnh đầu, "Hảo, đừng tự trách, chạy nhanh trở về ngủ đi."
......
Một sợi đứng ở cửa phòng, nhìn A Thụ đi trở về phòng.
"Ngươi cũng có sao?"
Trầm thấp thanh âm từ phía sau ra tới.
"Má ơi" xoay người một sợi bị đột nhiên xuất hiện thanh âm hoảng sợ, theo bản năng bày ra chiến đấu tư thế.
Nương lúc sáng lúc tối ánh đèn, một sợi thấy một thân bạch y áo ngủ người nào đó, từ phía sau cửa chậm rì rì lóe ra tới.
Thấy rõ người tới, một sợi chống nạnh bất mãn rống, "Ichijou Takuma, đại buổi tối không ngủ được, ăn mặc áo ngủ loạn hoảng dọa người, thực hảo chơi phải không?"
Một cái buông ra cánh tay, chậm rãi đã đi tới, "Hắc hắc, ngủ đến khát nước ra tới tìm thủy, vừa lúc gặp phải các ngươi nói chuyện, vì không quấy rầy các ngươi, ta liền đành phải trốn đi lâu."
Một cái nói xong, nghịch ngợm chớp chớp mắt, thực vô tội bộ dáng.
Một sợi khóe miệng hơi trừu, "Ha hả, ta cảm ơn ngươi nga."
Hừ một tiếng, mặc kệ một cái, một sợi xoay người trở về phòng. Dư quang ngắm đến, một bóng hình hướng nàng hoành bài lại đây, tránh lóe không kịp một sợi, đem ngã xuống người tiếp cái đầy cõi lòng, về phía sau lảo đảo hai bước, mới miễn cưỡng đứng vững.
Một sợi duỗi tay đi đẩy một cái, "Uy, làm gì a, đừng giả chết ha, chạy nhanh lên, trầm đã chết, ta đỡ không được ngươi.... Mau đứng lên... Mau...."
Nhưng vươn đi tay lại chạm đến một mảnh nóng bỏng, nháy mắt, một sợi trái tim run rẩy, nguyên bản không kiên nhẫn ngữ khí hóa thành nôn nóng âm rung, "Một cái, Ichijou Takuma, ngươi tỉnh tỉnh, không được ngủ, Ichijou Takuma.... Tỉnh tỉnh a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Fiksi PenggemarKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ