Nằm ở sô pha ngủ rồi một sợi, mơ mơ màng màng cảm thấy có người đang nhìn chính mình, bị lạnh lẽo ngón tay đụng chạm đến trong nháy mắt kia. Một sợi đôi mắt đều còn không có mở, đặt ở trong tầm tay kiếm cũng đã ra khỏi vỏ, hoàn toàn xuất từ với thân thể bản năng.
Hàn quang hiện lên, một sợi đột nhiên trợn mắt nhìn lại.
Nam nhân ăn mặc ban đêm bộ giáo phục, thân phận không nói cũng hiểu.
Một sợi câu môi cười nhạt, chậm rãi đứng lên. Đặt tại nam nhân trên cổ kiếm phong hơi hơi dùng sức, sắc bén lưỡi đao nháy mắt nhiễm một tia vết đỏ, huyết tinh khí. Cặp kia nguyên bản ôn hòa mắt, đột nhiên sắc bén lên, miệng nếu hàm băng khinh thường mở miệng.
"Hừ, chỉ bằng ngươi, cũng dám mơ ước ta máu?"
Nam nhân nuốt khóc nước miếng, chân run lợi hại, nhịn xuống trong lòng sợ hãi, "Đầu bạc.... Đầu bạc ma nữ!"
"Nga? Ngươi cư nhiên nhận thức ta?"
Nam nhân cứng đờ thân thể một cử động nhỏ cũng không dám, hắn không chút nghi ngờ nữ nhân này, dám giết chính mình.
"....... Tóc bạc, trường kiếm, còn có thủ đoạn gian, hi hữu hổ phách tường vi hoa lắc tay....."
"Ta đặc thù đã bị truyền như vậy khai sao." Một sợi có điểm buồn rầu, rốt cuộc nàng vẫn là tưởng điệu thấp điểm.
"Bất quá....." Một sợi đột nhiên ngẩng đầu, híp lại hai mắt nhìn trước mặt so nàng cao hơn một đầu người, "Ta nhớ rõ, ban đêm bộ đối hút máu, hẳn là có cực kỳ nghiêm khắc quy định đi."
Nam tử mồ hôi lạnh chảy ròng, "Là.... Là có quy định....."
"Biết rõ cố phạm, quả nhiên tìm chết." Một sợi nhấc tay dương kiếm, hôm nay liền tính toán thay trời hành đạo. Dù sao hắn cũng không phải cái thứ nhất, hơn nữa cũng không phải cuối cùng một cái.
"Một sợi" một đạo thanh âm dừng lại một sợi động tác.
"Ca ca!"
Một sợi quay đầu lại, nhìn người tới trong mắt lóe quang, trong tay kiếm một ném, trực tiếp từ lão hổ hóa thân tiểu miêu, ba bước cũng làm hai bước, trực tiếp nhào vào trong lòng ngực hắn.
Kuran Kaname phi thường tự nhiên duỗi tay tiếp được phác lại đây người, bất quá phác lại đây người xung lượng có điểm đại, hắn lui về phía sau vài bước mới đứng vững thân hình. Nhưng cái này ý thức động tác, lại kinh rớt hắn phía sau một chúng đi theo vào cửa người cằm. Bọn họ luôn luôn cao quý lạnh nhạt như thần đế vương, cư nhiên cũng có như vậy ôn nhu một mặt, thật là mở mắt.
Một sợi ăn vạ Kuran Kaname trên người không xuống dưới, làm nũng cọ cọ cổ, "Ca ca, một sợi rất nhớ ngươi. "
Tạm dừng hạ, một sợi có điểm thấp thỏm ngửa đầu nhìn Kuran Kaname," ca ca.... Lần này trở về, ta có thể hay không..... Không đi rồi."
Kuran Kaname nhìn một sợi không lên tiếng, rất sợ Kuran Kaname không đáp ứng một sợi, lại chạy nhanh bổ sung nói, "Ta đã có thể bảo hộ chính mình, thật sự, một cái có thể cho ta làm chứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ