Chương 8

17 1 0
                                    

Ném ra trong yến hội sặc người phấn mặt hương phấn vị, dối trá giả cười. Một sợi phun ra khẩu trọc khí, tâm tình thoải mái bước chậm tại đây tòa lâu đài hành lang. Chính là, thật sự không có gì hảo dạo. Nguyên nhân rất đơn giản, đây là dưới mặt đất. Nhìn không tới ngôi sao, càng không có ánh trăng. Còn có cái gì trong sách sẽ xuất hiện duy mĩ đom đóm, cũng hoàn toàn sẽ không tồn tại. Vì thế hưng phấn kính một quá, một sợi tựa như đi trở về.

Chính là kỳ quái, một sợi tả nhìn xem hữu nhìn xem, mông. Nàng nhớ rõ chính mình vẫn luôn đi chính là điều thẳng tắp a, chính là như thế nào vừa quay đầu lại, phía sau lộ, không thể hiểu được nhiều ra tới, thật nhiều mở rộng chi nhánh giao lộ, là nàng ký ức hỗn loạn? Một sợi bụm mặt, biểu tình hỏng mất, kỳ thật, nàng có một cái che giấu thuộc tính, đó chính là mù đường. Tuy rằng không có nghiêm trọng đến thẳng tắp đều có thể đi nhầm nông nỗi, nhưng là cái này địa phương nàng mới đến, không thân a. Cho nên hiện tại, nàng căn bản là không nhớ rõ, chính mình là từ đâu điều trên đường lắc lư lại đây.

Một sợi cân nhắc một chút lợi và hại, cuối cùng quyết định vẫn là ngốc tại tại chỗ chờ một cái tới tìm nàng hảo. Ở một cái xa lạ địa phương xông loạn loạn đâm, vừa không lễ phép, lại không an toàn. Quỷ hút máu thế giới, bí mật nhất định sẽ không thiếu đi. Ủ rũ ngồi ở một bên chiếc ghế thượng, một sợi an tĩnh chờ đợi cứu viện. Chán đến chết thời điểm, đột nhiên một trận nhàn nhạt mùi hoa ập vào trước mặt, không biết vì cái gì, một sợi tổng cảm thấy cái này hương vị mạc danh quen thuộc. Sau đó, cả người giống như là bị mê hoặc dường như, theo mùi hoa chỉ dẫn, hướng đường nhỏ chỗ sâu trong đi đến.

Đi tới đi tới, một sợi dần dần bị trước mắt cảnh sắc mê đôi mắt. Rõ ràng là rét đậm ngầm, con đường hai bên lại nở rộ so ngày mùa hè còn muốn huyến lệ nhiều màu, lộng lẫy ướt át hoa tươi. Theo nàng bước chân, một đóa tiếp một đóa nở rộ, kia hình ảnh, mỹ không giống như là nhân gian. Đặt mình trong với vạn bụi hoa trung một sợi, tâm tình sung sướng mà thả lỏng. Cái nào nữ hài không yêu hoa, cái kia thiếu nữ không nằm mơ. Nàng tưởng, đại khái thư thượng miêu tả thiên đường hoa viên, hóa thành hiện thực nói, cũng bất quá như thế đi.

Một đường đi tới, tại đây điều từ hoa tươi phô liền con đường cuối, đứng sừng sững một viên cành lá tốt tươi, đóa hoa phức tạp cây hoa anh đào. Cao lớn dưới tàng cây ngồi một cái, thân xuyên tuyết giống nhau nhan sắc hòa phục nữ tử. Nàng màu bạc tóc dài không gió tự động, bên hông lục lạc, thỉnh thoảng phát ra đinh linh thanh thúy tiếng vang. Một sợi ngốc lăng ở đương trường, nhìn trước mắt hết thảy, trong đầu phản ứng đầu tiên chính là, nữ nhân này hảo mỹ, lẳng lặng ngoái đầu nhìn lại đạm cười bộ dáng, giống như rơi vào nhân gian tinh linh. Đệ nhị phản ứng chính là, chạy, có nguy hiểm.

Nhìn ra một sợi ý đồ, màu trắng thân ảnh, một cái thả người từ cuối lược tới, không nghiêng không lệch, vừa lúc chắn muốn chạy trốn đi một sợi trước mặt. Một sợi theo bản năng, sau nhảy một bước, tránh đi nữ tử duỗi lại đây tay.

Nữ tử nhìn toàn thân đề phòng một sợi, tiến lên một bước, câu môi cười nhạt, "Vì cái gì muốn chạy?"

Một sợi bị bắt lại sau này dịch một bước, lúc này trực tiếp dựa vào phía sau tường vi trên tường, bụi gai mãn bối, lui không thể lui.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ