Kuran Kaname cùng một cái xong xuôi sự trở về, vừa mới vào cửa đã nghe thấy một cổ hồ vị, chờ thấy Giá Viện hiểu phòng sau, Kuran Kaname khóe mắt thẳng nhảy, cái trán đau lợi hại. Nhưng thật ra một cái, nhìn một sợi bị thiêu nổ mạnh đầu tóc, đỡ khung cửa cười thẳng không dậy nổi eo.
Trong nhà này, nhất không thiếu chính là, xem náo nhiệt không chê sự đại.
Một sợi bị cười cũng có chút mao, duỗi tay không được tự nhiên lay lay tóc.
Lam Đường cùng hiểu cũng có chút bất an hô câu, "Xu đại nhân......"
"Cửu lan một sợi, cùng ta về phòng." Kuran Kaname ném xuống một câu, cũng không quay đầu lại hướng trên lầu đi.
"Nga"
Một sợi cúi đầu theo đi lên, đi ngang qua một cái thời điểm, hắn cố nén cười nói, "Ngươi tân kiểu tóc, ân ~, thực độc đáo đâu."
Một sợi nâng lên một chân, hung hăng băm ở một cái chân trên mặt, "Ta cảm ơn ngươi."
"Tê, không khách khí."
"Còn chưa lên?"
Xu vừa quay đầu lại, mới phát hiện một sợi đang ở cùng một cái mắt to trừng mắt nhỏ.
"Nga nga, này liền tới" nói xong, một sợi bước nhanh chạy lên lầu, chạy đến một nửa, còn không quên quay đầu lại đối với một cái hừ hạ, biểu đạt bất mãn.
Chờ một sợi cọ tới cọ lui vào cửa thời điểm, Kuran Kaname đã nằm ở ghế trên ngủ rồi, xem ra lần này đi ra ngoài, thật sự mệt muốn chết rồi đâu. Một sợi thở phào khẩu khí, rón ra rón rén cầm điều thảm lông cho hắn đắp lên, chuồn ra phòng.
Cuối cùng chuyện này liền như vậy, tiếng sấm to hạt mưa nhỏ không giải quyết được gì. Mà hiểu đầu, ở mọc ra tân tóc trước, một sợi liền dùng đánh dấu biểu đồ hắc chắp vá.
Ở một sợi trở về tháng thứ hai, nhận được cái thứ nhất nhiệm vụ, nội dung, dọn sạch trong thành sa đọa quỷ hút máu.
Một cái nhìn chờ xuất phát một sợi, không yên tâm lại hỏi câu, "Ngươi xác định, không cần ta cùng đi."
Một sợi đem trang bị quải hảo, cho một cái một cái trấn an cười, "An lạp, an lạp, ta chính là ngươi đóng cửa đại đệ tử nga, có điểm tự tin được không. Lại nói, chỉ là mấy chỉ level mà thôi. Nếu là mang lên ngươi, ta thật là mất mặt ném về đến nhà."
Lâm ra cửa phía trước, một sợi đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại hỏi câu, "Đúng rồi, ta ca đâu."
"Hôm nay Nguyên Lão Viện bên kia có việc, hắn đại khái trở về xử lý. "Một cái nhìn xuống tay biểu," bình thường nói, buổi chiều là có thể trở về."
Một sợi giơ tay nhìn mắt trên tường đồng hồ treo tường, "Hắc hắc, kia xem ra ta phải nhanh hơn tốc độ, tốc chiến tốc thắng, nói không chừng còn có thể đuổi kịp cùng nhau ăn xong ngọ trà. Không nói, ta đi rồi ha,."
Một cái nhìn biến mất thân ảnh, lắc đầu cười cười, chính mình gần nhất là làm sao vậy, giống như biến thành tiểu cô nương mẫn cảm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ