Thật không biết là một sợi tâm đại, vẫn là tâm đại đâu. Trong khoảng thời gian này, mỗi ngày đều có thể ở Kuran Kaname bên người hoảng, cũng không có vướng bận Hắc Chủ Ưu Cơ tới mất hứng, nhật tử quá đến miễn bàn nhiều thích ý. Hơn nữa mấy ngày hôm trước, Kuran Kaname lại bắt đầu ăn cơm, một sợi tiểu tâm tình mỹ không được, phía trước những cái đó buồn bực đã sớm ném đến trảo oa quốc đi.
Mỗi ngày ở Kuran Kaname ca ca trước mặt xoát xoát tồn tại cảm; mang theo Lam Đường chọc gây hoạ, tác hợp tác hợp lưu giai cùng hiểu, ai, tuy rằng Lam Đường luôn là rớt dây xích, làm cho gà bay chó sủa; thuận tiện cùng thân ái sư phó đại nhân làm nũng chơi xấu, này tam kiện đại sự cơ hồ xỏ xuyên qua một sợi mấy ngày này trước sau, phong phú cũng vui sướng.
Một cái tới tìm một sợi thời điểm, liền thấy nàng đang cúi đầu vẻ mặt ngây ngô cười đâu.
Một cái một cái nháy mắt thân vọt đến một sợi trước người, lấy thuận lôi không kịp bịt tai trộm chuông chi thế, nhéo nhéo một sợi trên mặt mềm thịt, cảm thấy xúc cảm không tồi, lại nhéo vài cái cười tủm tỉm hỏi, "Một người ở ngây ngô cười cái gì đâu?"
Một sợi ngẩng đầu nhìn lại, má lúm đồng tiền thiển hiện, "Một cái"
Một cái buông ra □□ một sợi gương mặt tay, cười kéo một sợi tay hướng giáo ngoại đi, "Hôm nay tưởng hảo mua cái gì sao?"
Một sợi một tay phủng mặt, cao thâm trầm tư hạ, "Ân ~~~, thật nhiều thật nhiều chocolate đi."
Nói xong, một sợi nhìn một cái cười như là đã được đến ngon ngọt tiểu hồ ly, mi mắt cong cong.
Nhìn như vậy một sợi, một cái tâm tình cũng hảo lên, "Một sợi, thực chờ mong lần này Lễ Tình Nhân sao?"
"Ân ân" một sợi gật đầu như đảo tỏi, "Đây là ta lần đầu tiên tham gia cái này ngày hội a, tò mò đến không được nga."
Một cái tùy ý mở miệng, "Kia đã tưởng hảo muốn đưa ai chocolate sao, đến là một sợi thích nhân tài có thể."
"Hì hì...." Một sợi vẻ mặt thần bí, "Biết, biết rồi."
.................
Một sợi đi theo một cái đại bao tiểu bọc mới vừa đi tiến đêm chi liêu, liền thấy một đạo thân ảnh nho nhỏ dựa vào cạnh cửa, vừa nghe thấy thanh âm, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại đây.
"Tỷ tỷ" nam hài nhìn một sợi ngọt ngào gọi.
"A Thụ" một sợi kinh hỉ la lên một tiếng, buông ra trong tay đồ vật, cười nhào qua đi ôm lấy cửa người.
Một cái yên lặng tiến lên, đem rơi rụng trên mặt đất đồ vật, đều nhặt được trong tay, nhìn cách đó không xa lôi kéo A Thụ tả nhìn xem hữu nhìn xem một sợi, cười sủng nịch lại bất đắc dĩ.
Một sợi nhìn trước mắt đĩnh bạt thiếu niên, có một loại ngô gia có đệ sơ trưởng thành kích động, "Không tồi, cao, cũng càng có khí thế."
Nói một cái tát chụp ở A Thụ bối thượng, tiểu thiếu niên một cái lảo đảo, vọt vài bước mới đứng vững, cười quay đầu lại, "Tỷ tỷ, ngươi vẫn là trước sau như một a......, thật là có đoạn thời gian không có cảm thụ ngươi mạnh mẽ chưởng, thật là hoài niệm nột."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ