Chương 12

9 1 0
                                    

Bên ngoài rèn luyện một sợi dựa vào một cổ tưởng mau chóng trở lại ca ca bên người sức mạnh, hơn nữa một cái ngoan hạ tâm rèn luyện, thực mau liền ở bên ngoài xông ra tên tuổi, người đưa ngoại hiệu, "Tóc bạc ma nữ".

Tóc bạc trường kiếm, rất dài một đoạn thời gian, ở rất nhiều quỷ hút máu trong lòng, quả thực chính là Tử Thần đại danh từ.

Một cái lẳng lặng đứng bên ngoài vây, nhìn cách đó không xa chiến đấu một sợi. Tả hữu tung bay thân ảnh, mạnh mẽ linh hoạt, đã có thể một mình đảm đương một phía. Ôn nhuận trong mắt có vui mừng, vui mừng nàng trưởng thành nhanh chóng; có đau lòng, đứa nhỏ này trả giá cái gì, này một năm bồi ở bên người nàng chính mình, nhất rõ ràng. Có đôi khi, hắn thật sự hoài nghi, bọn họ làm như vậy, rốt cuộc là ở bảo hộ nàng, vẫn là ở đem nàng kéo vào vực sâu.

Nhiều năm sau, nhìn nằm ở quan tài trung một sợi, một cái biết vậy chẳng làm.

........

Ở một sợi rời đi sau không lâu, Kuran Kaname liền trụ vào Hắc Chủ học viện, thành lập ban đêm bộ.

Bên ngoài tu hành một sợi, mỗi cách một đoạn thời gian, liền sẽ trở về một chuyến. Tuy rằng phát minh ngưng huyết tề, nhưng nàng luyến tiếc a.

Một sợi lần này không cùng xu chào hỏi, trộm lưu trở về, tưởng cấp Kuran Kaname một kinh hỉ. Nàng rón ra rón rén sờ đến xu phòng, nơi này nàng nhắm mắt lại đều có thể tìm đối. Tuy rằng đóng lại đèn, nhưng là bên trong bài trí đều là nàng bày biện, thu mua. Cho nên, cũng sẽ không đụng vào cái gì.

Một sợi đôi mắt thích chậm rãi ứng hắc ám, quét một vòng sau phát hiện trong phòng một người đều không có. Buồn bực nhún vai, xem ra lần này nàng giống như phác cái không.

Một sợi xoay người đi ra ngoài, còn chưa đi tới cửa, đột nhiên bị người từ phía sau ôm lấy. Một tiếng kinh hô đè ở trong cổ họng, giơ tay liền tưởng sau bổ tới, lại ở cảm giác được phía sau tới quen thuộc hơi thở sau, ngơ ngác ngừng ở giữa không trung.

"Ca ca" một sợi vẻ mặt kinh hỉ xoay người.

Xu buộc chặt cánh tay, ngăn trở một sợi xoay người, "Đừng nhúc nhích"

Một sợi nghe lời dừng lại động tác, ngay sau đó cổ gian một trận đau đớn, nuốt thanh âm. Nháy mắt cứng đờ thân thể, thực mau thả lỏng xuống dưới, bởi vì là ca ca a.

Một sợi an tĩnh đứng, khóe mắt dư quang thấy cửa rời đi bóng người, đưa lưng về phía xu nàng, đáy mắt chua xót.

Ngoài cửa tiếng bước chân càng ngày càng xa, kia đâm vào làn da răng nanh cũng rời đi kính gian.

Xu ôm một sợi, nằm ở nàng đầu vai, "Một sợi..... Thực xin lỗi"

Một sợi liều mạng nhịn xuống muốn đoạt khuông mà ra nước mắt, nàng một chút cũng không muốn nghe thấy hắn xin lỗi, thật là, nàng một chút cũng không nghĩ a. Nàng tình nguyện tin tưởng, hắn chỉ là đói bụng; cũng không nghĩ thừa nhận, hắn là vì làm người kia biết quỷ hút máu đáng sợ, mà không tiếc tới thương tổn nàng.

Hắc Chủ Ưu Cơ, ngươi dựa vào cái gì.

Dựa vào cái gì, có thể cái gì đều không làm, đã bị người như vậy bảo hộ.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ