Chương 33

8 1 0
                                    

Tỉnh lại một sợi ngốc ngốc nhìn trần nhà, bên ngoài ấm dương xuyên thấu qua bức màn, chiếu xạ tiến trong nhà. Cỡ nào châm chọc, bị quỷ hút máu đương máu chứa đựng khí quyển dưỡng nàng, cư nhiên có thể ở bọn họ đều chán ghét ánh mặt trời dưới, có được một gian chính mình phòng. Nàng thật là không biết nên may mắn hay là nên bi ai hảo.

"Tỉnh"

Đột nhiên ngàn dặm một trương đại mặt thả xuống đến một sợi trước mắt, cấp một sợi dọa một cái giật mình.

Ngàn dặm lại giống như thấy cái gì hảo ngoạn sự, "Ngươi thật đúng là dễ dàng bị dọa đến đâu."

Một sợi thật là nhịn không được tưởng trợn trắng mắt, nàng lại không phải chịu ngược có nghiện, cổ không khoẻ, thời khắc nhắc nhở nàng, ai biết vị này có thể hay không đột nhiên lại tới cắn một ngụm.

Một sợi hướng bên cạnh xê dịch, sáng suốt tránh đi người nào đó tầm mắt, nàng sợ người nào đó tâm huyết dâng trào lại cho chính mình cổ điền một cái miệng vết thương, cũng sợ chính mình vạn nhất kia căn huyền đáp sai rồi, sẽ nhịn không được cấp người nào đó một ngụm. Thủ này khối ánh mặt trời, nàng lá gan đều lớn điểm.

Một sợi tránh đi người nào đó, ma lưu xuống giường mặc quần áo, "Tìm ta có việc."

Ngàn dặm nhìn ở né tránh chính mình một sợi, không sao cả tủng hạ vai, dựa vào đầu giường, cười mở miệng, "Tưởng sớm một chút nói cho ngươi một cái tin tức tốt đâu."

Một sợi hệ nút thắt tay đốn hạ, thực mau khôi phục như thường, nhẹ nhàng bâng quơ hỏi ngược lại, "Ngươi muốn thả ta đi"

"Ha ha ha" nguyên bản nửa dựa vào đầu giường ngàn dặm, giây lát đứng ở một sợi trước mặt, chấp khởi một sợi tay trái, cúi đầu nhẹ nhàng một hôn, "Tiểu cô nương nột, không cần luôn muốn rời đi nga, ngươi là.... Trốn không thoát đâu."

Một sợi nhìn ngàn dặm, yên lặng rút tay mình về, "Vậy..... Không có gì tính thượng là tin tức tốt."

Ngàn dặm cố chấp đem một sợi kia chỉ bị rút ra tay lần nữa nắm trong tay, một cái dùng sức, nguyên bản còn ở hắn nửa cánh tay xa thiếu nữ, trực tiếp ngã vào ngàn dặm trong lòng ngực. Lạnh lẽo môi dán ở một sợi cổ chỗ, kích thích một sợi nổi lên một thân nổi da gà, như xà tức lạnh băng thanh âm ở một sợi bên tai nhớ tới, "Ta mang ngươi hồi Hắc Chủ học viên nhưng hảo."

Một sợi đồng tử đột nhiên co rụt lại, trong mắt tựa hồ có pháo hoa thịnh phóng, lại giây lát quy về bình tĩnh.

Thật lâu chưa được đến trả lời ngàn dặm, đang muốn buông ra một sợi nhìn xem nàng suy nghĩ cái gì. Đột nhiên phía sau lưng đau xót, bản thể bản năng phản ứng, làm ngàn dặm đột nhiên ném ra một sợi, lui về phía sau ra một khoảng cách.

Bởi vì ngày hôm qua mất máu quá nhiều, thể lực vô dụng một sợi, bị ngàn dặm vứt ra đi rất xa, tuy rằng tránh đi yếu hại, nhưng là tả eo vẫn là đụng vào góc bàn, đau một sợi hít ngược một hơi khí lạnh, chính là thấy trong tay mang huyết chủy thủ, một sợi lau hạ khóe miệng, ngồi ở tại chỗ cười nhìn về phía ngàn dặm, "Ta nói rồi, hút máu liền hút máu, nếu là ngươi lần sau lại động tay động chân, ta tuyệt đối sẽ không lại tùy tiện tính."

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ