Ở Kuran Kaname trên giường lớn ngủ đến nửa đêm một sợi, bị đói tỉnh. Nhìn mắt bên cạnh ngủ say xu, một sợi từ trên giường hoạt đến trên mặt đất, lãnh dép lê, rón ra rón rén đi ra ngoài.
Vừa ra khỏi cửa, một sợi liền lê thượng dép lê hướng phòng bếp chạy, hảo đói.
Trên giường vốn nên ngủ say Kuran Kaname, chậm rãi mở mắt. Đen nhánh đôi mắt nhìn nóc nhà, sáng ngời không giống như là vừa mới tỉnh ngủ người.
Ở phòng bếp tìm một vòng, không biết có nên hay không nói chính mình thật sự thực may mắn đâu, phòng bếp trong nồi cư nhiên có nàng thích nhất điểm tâm, sầu riêng bánh, còn ôn chăng. Tủ lạnh còn có sau khi ăn xong điểm tâm ngọt, chocolate pudding.
Ăn uống no đủ một sợi, lại lưu trở về phòng. Đem dép lê cẩn thận dọn xong, một sợi chậm rãi bò lên trên giường. Nương ánh trăng nhìn ngủ say Kuran Kaname, cười như là một con vụng trộm con cá miêu.
Một sợi hướng Kuran Kaname trong lòng ngực củng củng, tìm cái thoải mái tư thế, thực mau liền ngủ rồi.
Kuran Kaname duỗi tay đem một sợi không có cái tốt chăn, hướng nàng đầu vai lôi kéo. Nhìn hạ không có vấn đề, mới rốt cuộc yên tâm ngủ rồi.
Sáng sớm hôm sau, hạ ôm ăn cơm một sợi, tiến nhà ăn. Liền thấy, nói muốn vãn trở về mấy ngày một cái.
"Một cái" một sợi hưng phấn hô thanh, vài bước chạy đến một cái bên cạnh vị trí ngồi xuống, "Không phải nói muốn vãn mấy ngày sao? Khi nào trở về a?"
Một cái duỗi tay đem trong tầm tay lượng ấm áp bí đỏ cháo đưa tới một sợi trong tầm tay, chống cằm nhỏ giọng cười nói, "Cụ thể thời gian đâu, ta là không thấy. Bất quá ta tưởng, đại khái là người nào đó ở phòng bếp ăn vụng thời gian kia, trở về đi."
Chính phủng chén uống cháo một sợi, nghe thấy một cái nói, suýt nữa sặc đến. Tuy rằng không được ăn cơm cái này trừng phạt, là dân không cử quan không truy xét. Nhưng là bị người thấy, vẫn là có điểm chột dạ.
"Hảo, không đùa ngươi, hảo hảo ăn cơm."
Một cái duỗi tay đem sắp trượt chân đến ghế hạ một sợi, túm trở về ngồi xong.
Một sợi quay đầu lại nhìn một cái cười cong đôi mắt, "Hắc hắc, sư phó ngươi tốt nhất."
Người nào đó phi thường thức thời vỗ một cái mông ngựa.
Ăn xong cơm sáng, ra cửa vừa lúc gặp phải từ trên lầu xuống dưới vài người, cầm đầu chính là Kuran Kaname.
Kỳ thật, quỷ hút máu đều là không thích ăn thịt nhân loại đồ ăn, cho nên đại bộ phận thời điểm, đều là một sợi một người độc thực. Chờ hắn ăn xong, bọn họ không sai biệt lắm cũng hạ ôm.
Một sợi cười đón đi lên, "Ca ca, sớm."
"Ăn bí đỏ cháo."
Một sợi vẫy mắt to, "Ca ca như thế nào biết?"
Kuran Kaname duỗi tay kéo qua một sợi, ở nàng bên miệng nhẹ lau hạ, đem một cái bí đỏ viên giơ lên một sợi trước mắt, "Bởi vì cái này...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ