Chương 24

7 0 0
                                    

Đảo mắt tới rồi Lễ Tình Nhân vũ hội trước hai ngày, vẫn luôn áp lực ở đêm chi liêu quỷ dị không khí, rốt cuộc phiêu tán không ít. Một sợi hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nguyên lai biểu tình lãnh đạm ca ca sinh khí không phải nhất dọa người, vẫn luôn cười hì hì một cái khởi xướng tiêu tới, mới thật sự làm người ăn không tiêu.

Vốn dĩ một sợi đã canh phòng nghiêm ngặt tránh ở trong phòng, tính toán mặt hảo lại ra cửa. Chính là Lam Đường cái kia nhị ngốc tử, cư nhiên làm trò một cái cùng A Thụ mặt chủ động thừa nhận sai lầm.

Ngày đó, nghe trong viện quỷ khóc sói gào ta đều thế Lam Đường đổ mồ hôi, rốt cuộc một cái cùng A Thụ sắc mặt thật không tốt.

Nhìn bị đánh thành đầu heo Lam Đường, một sợi thực không phúc hậu cười. Bị một cái một cái mắt phong đảo qua, liệt đến một nửa khóe miệng, nhanh chóng nhấp ở bên nhau, vẫn duy trì bi thống tâm tình.

Mấy ngày nay một sợi đều là vòng quanh hai vị này đi, thẳng đến mặt hoàn toàn hảo, mới dám hướng bọn họ trước mặt chắp vá.

Nhớ rõ ngày đó, một cái rốt cuộc ở một sợi làm nũng bán manh, la lối khóc lóc lăn lộn thế công hạ, phóng mềm ngữ khí, ở bảo đảm hạ bộ vì lệ sau, rốt cuộc vân đạm phong khinh cười. Chưa nói tin vẫn là không tin, chỉ là không hề xụ mặt.

Một sợi lau một phen chua xót nước mắt, rõ ràng bị thương chính là nàng, vì cái gì cuối cùng vất vả hống người cười vẫn là nàng.

Ngày đó một cái hỏi nàng, "Lúc ấy vì cái gì lao tới."

Một sợi cười, "Lúc ấy trong phòng đều là băng a, dưới chân vừa trượt liền lao ra đi."

"Bàn tay rất đau đi"

"Ân ân, rất đau."

"Hối hận sao"

"Không...." Một sợi đột nhiên dừng lại, bất mãn lên án nói, "Sư phó, ngươi kịch bản ta."

Một cái vốn dĩ mi mắt cong cong mặt, nháy mắt giấu đi tươi cười, nhìn chằm chằm nàng nhìn mười mấy giây sau bình tĩnh mở miệng, "Ngươi chán ghét Hắc Chủ Ưu Cơ."

Một sợi trái tim lậu nhảy một chút, không phải câu nghi vấn, không phải hỏi lại câu, mà là khẳng định câu.

Một sợi miễn cưỡng xả ra một cái tươi cười, "Ha hả a, ngươi như thế nào sẽ....."

Một sợi còn muốn nói cái gì, lại bị một cái đánh gãy, "Một sợi, ngươi cho rằng ta cùng ngươi ở chung ba năm, là bài trí?"

Một sợi nháy mắt như là một cái tiết khí bóng cao su, tự giễu cười cười. Nàng nói, "Sư phó, ta cho rằng ta che giấu thực hảo. "

"Xem ra, vẫn là thất bại đâu?"

Một cái nhíu mày, "Che giấu ngươi chán ghét?" Hỏi xong, phảng phất đột nhiên nghĩ tới cái gì, trong mắt sắc bén quang mang chợt lóe mà qua.

Hắn nhàn nhạt mở miệng, "Ngươi sợ chúng ta bởi vì ngươi quan hệ, khó xử nàng? Vẫn là sợ hãi ca ca ngươi sẽ kẹp ở bên trong khó xử, liền chán ghét đều phải thật cẩn thận giấu đi? Ngươi rốt cuộc đang sợ cái gì?"

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ