Mênh mang hạ tuyết thiên, trên đường trống rỗng. Cho dù vẫn có ít ỏi người đi đường, cũng đều cảnh tượng vội vàng, trở về nhà sốt ruột. Cũng là, nếu còn có gia nhưng về, ai lại nguyện ý, tại đây trời giá rét, phong tuyết gào thét thời tiết, bên ngoài lưu lại đâu.
Ichiru một mình một người ôm mua được đồ vật, đi ở về nhà trên đường. Cho dù đông lạnh đến sắc mặt hơi hơi trắng bệch, cũng không có chút nào muốn nhanh hơn bước chân ý tứ. Nhất thời hứng khởi, ở trộm ngắm tả hữu không ai sau, càng là vui vẻ vọt tới tuyết địa thượng, đánh mấy cái lăn. Này nếu là ở ngày thường, nàng tuyệt đối là không dám, chính là hiện tại Zero ca không ở bên người a.
Chơi mệt sau, Ichiru nằm ở mềm như bông tuyết địa thượng, giơ tay đi tiếp không trung bay xuống bông tuyết, thỉnh thoảng phát ra khanh khách tiếng cười. Nàng thích tuyết, thực thích..... Thực thích. Như vậy thuần khiết, như vậy sạch sẽ, không nhiễm một tia bụi bặm, phảng phất rơi xuống thời điểm, có thể che giấu thế gian này, hết thảy đáng ghê tởm cùng tội nghiệt. Lại uyển chuyển nhẹ nhàng như lông ngỗng, không có một tia trọng lượng, một gặp được thế gian ấm áp, nháy mắt liền sẽ hóa thành dễ chịu vạn vật nguồn nước.
Chính là bởi vì thân thể nguyên nhân, Ichiru lại rất thiếu có thể hưởng thụ đến thưởng tuyết lạc thú. Bởi vì mỗi khi lúc này, nàng đều bị Zero hắc mặt, lưu tại phòng, vây quanh lò sưởi tĩnh tọa. Mùa đông, là Ichiru sinh bệnh khu vực tai họa nặng. Mỗi khi lúc này, ở ngày thường tới nói, thập phần dùng được làm nũng chơi xấu thủ đoạn, cũng lại vô dùng võ nơi. Vì thế, tái hảo cảnh đẹp, Ichiru cũng chỉ có thể cách cửa sổ nhìn một cái. Đương nhiên, sợ Ichiru cô đơn, loại này thời điểm, Zero cũng tất nhiên là bồi tại bên người. Hôm nay, nếu không phải ra tới thời điểm, không trung sáng sủa, ánh mặt trời vừa lúc, mà Zero lại vội thoát không khai thân, này phân sai sự, nhất định lạc không đến Ichiru trên người.
Đang lúc Ichiru, hưởng thụ này khó được một lần tùy hứng cơ hội khi, một cổ u hương phiêu vào nàng cái mũi, nàng dùng sức ngửi ngửi, thơm quá. Theo mùi hương tìm kiếm, nàng bị trước mắt cảnh sắc chấn động. Rõ ràng là trời đông giá rét, con đường hai bên cây hoa anh đào, lại kể hết nở rộ, thậm chí so hoa quý khai còn muốn sum xuê. Phảng phất nháy mắt đặt mình trong với ấm áp mùa xuân, ập vào trước mặt, đều là ấm áp cảnh xuân.
Thổi lạc hoa anh đào hỗn loạn bông tuyết, phất quá một sợi gò má cùng thân thể, hơi lạnh hơi thở trung mang theo nhàn nhạt thanh hương. Ichiru ôm đồ vật, nghỉ chân ở lớn nhất kia viên cây hoa anh đào hạ, nghiêng đầu nhìn trên cây nữ tử. Nàng chưa từng gặp qua, như vậy xinh đẹp nhân nhi.
Màu đỏ đồng tử, an tĩnh nhìn chăm chú vào phương xa, lưu chuyển gian, phảng phất chịu tải vô hạn tịch mịch cùng đau thương. Ngân bạch tóc dài, tùy ý rối tung ở sau người, theo phong, hơi hơi giơ lên, vẽ ra mỹ lệ độ cung. Trắng tinh hòa phục, giống như muốn cùng bay múa lạc tuyết hòa hợp nhất thể giống nhau, bay xuống đạm phấn hoa anh đào, biến thành phi dương làn váy góc áo thượng, mỹ lệ nhất điểm xuyết. Bên hông lục lạc, theo nàng nhất cử nhất động, nhẹ nhàng va chạm ở bên nhau, phát ra dễ nghe leng keng thanh.
Nếu không phải thấy Hiou Shizuka trên mặt còn chưa làm nước mắt, Ichiru thật muốn hỏi một chút, "Tiểu mỹ nhân, muốn hay không xuống dưới, cùng ta cùng nhau uống một chén nước trái cây a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ