"Ai, ai ở kia?"
Kiryuu Zero đột nhiên ngẩng đầu nhìn phía bóng ma chỗ.
Một sợi nhìn trước mắt đôi tay bị xiềng xích treo lên người, bạn nghi vấn của hắn, chậm rãi từ bóng ma đi ra.
"Một sợi......."
Linh không dám tin tưởng nhìn trước mắt người, mãn nhãn áy náy.
Một sợi chậm rãi hướng đi linh, mỗi một bước đều như là đi ở hai người trong lòng, hỗn loạn quá nhiều bất đắc dĩ cùng không thể quay về.
Một sợi ở linh trước người đứng yên, há miệng thở dốc, lại không biết nên nói cái gì hảo.
Liền ở một sợi không biết nên như thế nào đánh vỡ này phân trầm mặc thời điểm, linh lại đột nhiên kịch liệt giãy giụa lên, vây khốn hắn xiềng xích bị mang xôn xao vang lên, hắn nôn nóng tưởng hướng về một sợi vươn tay.
"Như thế nào lớn như vậy mùi máu tươi, là bị thương sao, đúng không?"
Một sợi nghẹn nghẹn miệng, nước mắt nháy mắt liền xuống dưới.
Nhìn một sợi không nói lời nào chỉ là lưu nước mắt, tưởng một sợi đau lợi hại, linh đau lòng càng sâu, giãy giụa lợi hại hơn, thủ đoạn nháy mắt bị mài ra tơ máu, cũng căn bản không rảnh lo, chỉ là an ủi một sợi nói, "Không khóc không khóc a, một sợi, ca ở. Nói cho ca, nói cho ca..... Thương nào."
Một sợi chậm rãi ngồi quỳ ở linh trước mắt, đầu nhẹ nhàng dựa vào linh bả vai, nhẹ nhàng kêu một tiếng, "Ca"
Linh hơi hơi nghiêng đầu, tận lực dựa tiến một sợi đầu, lên tiếng, "Ân"
Một sợi thở dài một hơi, thả lỏng nói, "Ca, ta sống không được."
Linh trong lòng giống như bị khai một cái khẩu tử, lập tức nôn nóng phản bác nói, "Ngươi nói cái gì ngốc lời nói đâu, ngươi sống được hảo hảo, ngươi liền ở trước mặt ta, ngươi hảo hảo, ngươi sẽ không chết, sẽ không."
Vội vàng ngữ tốc, không biết là muốn an ủi một sợi, vẫn là muốn khuyên phục chính mình.
Một sợi giơ tay ôm linh cổ, đem chính mình toàn bộ dựa vào linh trong lòng ngực, quyến luyến cọ cọ, nàng nói, "Ca, ta nội tạng bị trát xuyên a."
Linh dùng sức tránh thoát trong tay xiềng xích, chính là cái này chuyên môn khống chế hắn lắc tay, ở nàng giãy giụa hạ trừ bỏ ở trên tay lại điền vết thương, không chút sứt mẻ. Hắn muốn nhìn một chút hắn muội muội thương có bao nhiêu nghiêm trọng, hắn muốn ôm hắn đi ra ngoài cứu mạng a.
Linh chịu đựng nội tâm hoảng loạn, run rẩy khóe môi hống một sợi, "Một sợi ngoan, đi tìm lí sự trưởng được không. Có lẽ, có lẽ hắn có biện pháp. Đi thử thử, cầu xin ngươi, đi thử thử được không."
Một sợi cười cười, "Ca, ta quá mệt mỏi, đã không có sức lực...... Đi ra cái này.... Cửa."
Linh dán một sợi gương mặt, bất lực thống khổ, bạn chảy xuống nước mắt rớt ở một sợi trên mặt, "....... Một sợi......."
Một sợi suy yếu nhắm mắt lại, "Ca ~, khi còn nhỏ, chúng ta rõ ràng là song sinh tử, chính là vô luận là ở học tập, vẫn là ở thuật pháp thượng, ta đều xa xa không kịp ngươi đâu. Ngươi nột, là cha mẹ kiêu ngạo, là sư trưởng hy vọng. Mà ta đâu, ha hả, chỉ là Kiryuu Zero.... Muội muội. Ta không cam lòng nột, ta tưởng vượt qua ngươi, cho nên, ta gấp bội nỗ lực, ta liều mạng huấn luyện, ta tưởng mọi người đều nhìn đến, ta cũng không thể so ngươi kém. Chính là thân thể của ta quá kém lạp, ta càng nỗ lực, nó bệnh liền càng thường xuyên. Ta sở hữu nỗ lực, cuối cùng đều dường như một hồi chê cười."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ