Chương 19

8 1 0
                                    

Đảo mắt, một sợi đã về nhà nửa năm nhiều. Rau quả phiêu hương mùa thu, lại quá mấy ngày, chính là A Thụ sinh nhật. Đây là A Thụ đi vào ban đêm bộ cái thứ nhất sinh nhật, làm tỷ tỷ một sợi tưởng cho hắn hảo hảo chúc mừng hạ.

Một sợi buông trong tay chén trà, từ trên sô pha hoạt tòa trên mặt đất, đôi tay chống cằm nhìn chằm chằm đối diện đọc sách Kuran Kaname. Bị nhìn chằm chằm một hồi Kuran Kaname, cách thư đều có thể cảm giác đến.

Buông thư, Kuran Kaname nhìn một sợi, "Như thế nào quang nhìn chằm chằm ta không nói lời nào."

Một sợi cười hì hì tới gần, "Ca ca không phải đã nói, ngươi đọc sách thời điểm, không thích người khác quấy rầy ngươi sao."

Kuran Kaname khóe miệng trừu động, trừng mắt nhìn một sợi liếc mắt một cái, "Cho nên, ngươi liền nhìn chằm chằm vào ta xem, làm ta mở miệng?"

Một sợi cười giơ lên ngón tay cái, "Hắc hắc, ca ca thật thông minh."

Kuran Kaname lấy thư gõ hạ người nào đó, "Nói đi, lại có chuyện gì."

"Ân...., hậu thiên chính là A Thụ sinh nhật, ta phải cho hắn hảo hảo quá ca sinh nhật. Cho nên, ca ca, ngươi đem hậu thiên không ra tới được không."

Một sợi chắp tay trước ngực, nhìn Kuran Kaname nháy mắt.

Kuran Kaname nhìn một sợi, ôn nhu cười cười, "Hảo"

Bởi vì là ngươi hy vọng, cho nên, ta nguyện ý đẩy rớt sở hữu xã giao an bài, chỉ vì thỏa mãn, nguyện vọng của ngươi.

Một sợi cho Kuran Kaname một cái đại đại ôm, "Cảm ơn ca ca." Cười hướng ra phía ngoài chạy tới, nàng muốn đi thông tri mọi người, muốn chuẩn bị tiệc tối dùng đồ vật, thật nhiều sự, cảm giác sẽ hảo vội đâu.

"Một sợi" Kuran Kaname gọi lại sắp muốn muốn chạy xa một sợi.

"Ân?" Một sợi dừng bước, xoay người, "Làm sao vậy?"

Kuran Kaname cầm thư tay bỗng nhiên buộc chặt, che giấu cười một cái, "Không có việc gì, chính là tưởng cùng ngươi nói tiếng, A Thụ.... Thật sự thực may mắn, nàng gặp một cái hảo tỷ tỷ."

Một sợi đứng ở cửa xoay người nhìn Kuran Kaname, cười lắc lắc đầu, "Ta so với hắn càng may mắn, bởi vì ta gặp ca ca."

Kuran Kaname nhìn đã nhắm chặt cửa phòng tự giễu nỉ non nói, "Ta cỡ nào hy vọng, ngươi lúc ấy gặp được.... Không phải ta."

...........

"Tỷ tỷ.... Ngươi muốn mang ta đi nào a."

A Thụ bị bịt mắt, một bàn tay bị một sợi nắm đi phía trước đi.

Một sợi cẩn thận nắm A Thụ, thần bí cười, "Một hồi ngươi sẽ biết, ai, nhấc chân, tiểu tâm bậc thang."

A Thụ nghe lời nâng lên chân, an tâm theo một sợi chỉ dẫn đi phía trước đi.

"Tới rồi."

Một sợi đi đến A Thụ phía sau, giải khai A Thụ đôi mắt thượng sa khăn.

Quen thuộc phòng ở, quen thuộc tiểu viện, trong phút chốc, A Thụ giống như về tới cái kia cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau gia. Phòng ở tuy nhỏ, sinh hoạt tuy khổ, lại rất hạnh phúc phong phú gia.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ