Dọn tiến tân gia vài ngày sau, một sợi chậm rãi bắt đầu thích ứng tân hoàn cảnh.
Cái này trong phòng mỗi người đều rất hòa thuận, đối nàng thực hữu hảo, chính là không biết vì cái gì, nàng tổng cảm thấy chính mình như là một cái không hợp nhau người ngoài cuộc.
Đại khái là linh một ánh mắt, Ưu Cơ là có thể đoán được hắn cảm thấy đồ ăn hàm, mà đưa qua đi nước ấm; cũng hoặc là, linh mỗi lần tắm rửa xong, đều sẽ cấp Ưu Cơ chuẩn bị một ly sữa bò nóng đi. Mà nàng, sữa bò dị ứng.
Một sợi lạc quan tưởng, tuy rằng rời đi đêm chi liêu, không thể cùng bọn họ cùng tiến cùng ra, nhưng là chỉ cần lên lớp xong vẫn là có thể gặp mặt. Nếu nói như vậy, giống như chậm rãi cũng có thể tiếp thu.
Hôm nay, một sợi quên mang theo một quyển sách, cho nên vội vàng cáo biệt linh cùng Ưu Cơ, chạy về phòng đi lấy. Lộn trở lại tới trên đường, vừa lúc gặp phải Chi Quỳ ngàn dặm, từ đối diện đi tới.
Một sợi nhíu nhíu mày, không nghĩ chạm mặt, xoay người quải tới rồi một cái đường nhỏ thượng, tính toán đi đường tắt, tránh đi người nào đó. Chính là không đi bao xa, liền thấy cách đó không xa dưới tàng cây, Chi Quỳ ngàn dặm chính dựa thân cây, nhìn nàng phương hướng.
Một sợi hít sâu một hơi, hào phóng đi phía trước đi, đi ngang qua người nào đó liền ánh mắt cũng chưa cấp một cái, nàng là không nghĩ chọc phiền toái, nhưng không phải tay trói gà không chặt, nếu là cứng đối cứng, cũng không có gì.
Mắt thấy một sợi từ trước mắt đi qua, Chi Quỳ ngàn dặm duỗi tay bắt được một sợi cánh tay.
Bị bắt dừng lại bước chân một sợi quay đầu nhìn Chi Quỳ: "Buông tay"
Chi Quỳ cợt nhả buông tay, làm đầu hàng trạng, "Đại buổi sáng, hỏa khí thật lớn ~"
Một sợi mắt trợn trắng, không nghĩ tiếp lời, tiếp tục hướng phòng học đi.
Chi Quỳ xác lại lần nữa chắn lộ trung ương. Một sợi hướng tả hắn hướng tả, một sợi hướng hữu hắn hướng hữu.
Một sợi cảm thấy chính mình tu dưỡng ở kế tiếp dập nát, rốt cuộc không thể nhịn được nữa, một sợi đứng ở tại chỗ, hỏi ngược lại, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ta tưởng......" Chi Quỳ lời nói mới vừa nổi lên cái đầu, đột nhiên cúi người tới gần, ở một sợi còn không có phản ứng lại đây thời điểm, một phen ôm một sợi eo, đem một sợi kéo đến trong lòng ngực, đầu dựa vào một sợi cổ, vô lại ngửi hạ.
Cơ hồ là ở Chi Quỳ lượng ra răng nanh nháy mắt, một sợi rút ra xứng tại bên người kiếm chuẩn bị đặt tại Chi Quỳ trên cổ, thành công bức lui Chi Quỳ, máu tươi theo Chi Quỳ cắt qua cổ lưu ở trên thân kiếm, nhỏ giọt trên mặt đất.
Một sợi bình tĩnh mở miệng, trên tay kiếm hơi hơi dùng sức, "Đừng tưởng rằng ngươi tránh ở Chi Quỳ trong thân thể, ta liền không thể đem ngươi thế nào, đây là ta cuối cùng một lần buông tha ngươi, lần sau, gần chút nữa ta......"
Một sợi giơ tay vung lên, trong tầm tay thụ hét lên rồi ngã gục, "Không không được, cá chết lưới rách mà thôi, không tin nói, ngươi đại có thể thử xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ