Chương 6

21 2 0
                                    

Trên giường nữ hài □□ một tiếng, lông mi run rẩy, chậm rãi mở mắt. Ngồi ở cách đó không xa ghế trên đọc sách Kaname, nghe thấy thanh âm, buông thư, đứng dậy đi tới trước giường.

Ichiru mở to mắt, ánh mắt đầu tiên liền thấy đưa lưng về phía ánh mặt trời, đứng ở trước giường đĩnh bạt thân ảnh.

Kaname ngồi ở đầu giường, đem trên giường Ichiru đỡ lên dựa vào chính mình trên người, duỗi tay đem trên tủ đầu giường, đã sớm đã chuẩn bị tốt dược cùng thủy cầm lại đây. Ichiru nghe lời tiếp nhận Kaname đưa qua dược cùng bạch thủy, nhưng nhìn trong tay nhan sắc hay thay đổi dược, đẹp lông mày nháy mắt nhíu lại, biểu tình rối rắm. Chính là nàng có thể cảm giác được trên đỉnh đầu Kaname chước người ánh mắt, chôn chậu hoa đương phân bón khả năng tính cơ hồ bằng không. Do dự một chút, Ichiru thâm hô một hơi, một tay đem trong tay dược đều ném vào trong miệng, sau đó nhanh chóng uống một hớp lớn thủy, một ngửa đầu đem dược đều rót đi xuống.

Mỗi lần uống dược, đầu lưỡi đều cùng nàng đối nghịch, chết sống không hướng hạ nuốt, còn ra bên ngoài đỉnh, thế nào cũng phải ngửa đầu mãnh tưới nước mới được. Bởi vậy sặc thời điểm, cũng không ở số ít.

Kaname tiếp nhận ly nước, đặt ở trên tủ đầu giường, đứng dậy chuẩn bị rời đi, lại bị Ichiru kéo lại tay.

Ichiru nghiêng đầu nhìn vẫn luôn trầm mặc không nói Kaname, "Ca, ngươi này không phải là ở tự trách đi. "

Kaname ánh mắt lóe một chút, giật giật miệng, thanh âm trầm thấp.

"..... Ichiru......."

Không chờ Kaname nói xong, Ichiru gật đầu khẩu khí nghiêm túc," ân, ta tha thứ ngươi. "Lược hiện tái nhợt trên mặt, tươi cười tràn đầy.

"Tuy rằng ngươi nói chuyện không tính toán gì hết, trở về chính là có điểm vãn. "Nói đến này, Ichiru còn có điểm bất mãn phiết hạ miệng," chính là, ca ca vẫn là đã trở lại a. Hơn nữa, ta mạng nhỏ cũng còn ở, hết thảy cũng khỏe sao. Cho nên a, chuyện quá khứ, chúng ta liền không cần quá mức rối rắm. Ân ân, chính là đạo lý này. "

Kaname nhìn ôm cánh tay ngồi ở trên giường, một bên gật đầu một bên tự mình nhận đồng tốt đẹp Ichiru, buồn cười quát tiếp theo lũ cái mũi, "Cảm ơn ngươi như vậy săn sóc nột."

"Hì hì, đều là ca ca giáo được rồi, ngươi không cần quá sùng ta ha, kia về sau dược......" Nói xong, Ichiru vẻ mặt chờ mong nhìn Kaname.

Kaname cười ôn nhu, "Không ăn. "

Ichiru đôi mắt nháy mắt sáng lên, vừa định hô to vạn tuế. Ai ngờ vẫn luôn quan sát đến Ichiru Kaname, lúc này lại chuyện vừa chuyển tiếp tục nói,"....... Đương nhiên là.......... Không có khả năng. "

Kaname khóe mắt đuôi lông mày mang theo phúc hắc ý cười, không chỉ có là môn, trực tiếp đem Ichiru lão thử động đều phá hỏng.

Hắn vuốt một sợi đầu," ngoan, yên tâm đi, về sau ngươi mỗi một lần uống thuốc, ca ca đều sẽ bồi ngươi."

Ichiru vẻ mặt đưa đám, đáng thương hề hề hít hít cái mũi, nội tâm là hỏng mất.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ