Đương Kiryuu Zero theo máu khí vị, tìm được Lý Sĩ thời điểm, bao gồm Ưu Cơ ở bên trong sở hữu ban đêm bộ đều bị cửu lan Lý Sĩ con rối nhóm chặt chẽ khống chế được.
Linh không chút do dự nổ súng bắn về phía Lý Sĩ, có toàn bộ lực lượng thêm vào huyết tường vi, nở rộ ra lóa mắt lực lượng, thẳng bức địch nhân mà đi.
Nhận thấy được nguy hiểm Lý Sĩ, cơ hồ là nháy mắt liền buông ra đã đến bên miệng Ưu Cơ, nghiêng người tránh đi bắn lại đây viên đạn. Tuy là hắn tránh né kịp thời, cũng chỉ là tránh đi yếu hại, thân thể vẫn là bị xuyên một cái động, hảo xảo bất xảo còn chính là một sợi lúc ấy thương đến hắn vị trí, quả thực tân thương điệp vết thương cũ.
Lý Sĩ nhìn chính mình đổ máu miệng vết thương, phỉ nhổ, "A, thật là đen đủi, các ngươi hai anh em cùng ta này khối có thù oán đúng không?"
"Linh"
Thấy cứu tinh Ưu Cơ, thê thê thảm thảm gọi một tiếng.
Linh đối với Ưu Cơ cười cười, quay đầu như cũ cảnh giác nhìn chằm chằm Lý Sĩ.
Lý Sĩ nhìn đổ máu không ngừng miệng vết thương, táo bạo xoa xoa tóc, ngẩng đầu hung tợn nhìn về phía linh, lại ở nhìn đến linh vũ khí thượng hoa văn sau, theo bản năng nheo nheo mắt, dừng một chút, đột nhiên cười ha hả, "Kiryuu Zero, ngươi cư nhiên thật sự ăn ngươi thân muội muội, ha ha ha ha........."
Linh lại lần nữa đem viên đạn thượng đường, phẫn nộ đánh gãy Lý Sĩ tiếng cười, "Cười cái gì"
Lý Sĩ xoa xoa khóe mắt cười ra nước mắt, "Cũng không có gì, chính là đã lâu không gặp được, như là một sợi ngu như vậy nữ nhân, cảm thấy quá buồn cười mà thôi."
Linh đề cao thanh lượng, "Ngươi có ý tứ gì?"
Lý Sĩ không nhanh không chậm mở miệng, từng câu từng chữ như là một cục đá nện ở linh trong lòng.
"Cái kia ngốc nữ nhân nột ~, thực lực thực sự không tồi đâu. Tuy rằng nếu muốn đối phó thuần huyết loại, là lao lực chút. Nhưng là toàn thịnh thời kỳ, sát một cái quý tộc vẫn là có thể."
Nói giơ tay chỉ chỉ cách đó không xa Lam Đường, "Như vậy sát một cái, không thành vấn đề."
Lam Đường có điểm ủy khuất, nhưng là giận mà không dám nói gì.
Lý Sĩ tiếp tục nói, "Di ~, nhưng là vì cái gì cố tình ở sát cửu lan Ưu Cơ thời điểm, kéo lâu như vậy đâu. Là nàng cửu lan Ưu Cơ thực lực quá cường sao, cường đến làm nữ nhân kia........, ở các ngươi hai vị đều chạy tới, còn không có có thể được tay sao."
Linh giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì, nắm thương tay đều có một chút run, không biết là an ủi chính mình, vẫn là tại thuyết phục người khác, "Sẽ không, sẽ không, ngươi câm mồm, ngươi mơ tưởng mê hoặc ta"
Lý Sĩ nhịn không được che mặt cười lên tiếng, "Ha hả a........., sẽ không? Sẽ không cái gì? Mê hoặc? Ta mê hoặc ngươi, hừ ~. Chính ngươi đã đoán được, không phải sao......."
Lý Sĩ lắc lắc đầu, vẻ mặt châm chọc, "Đáng tiếc, đáng tiếc a....., cuối cùng các ngươi hai cái...... Một cái đều không có tuyển nàng, các ngươi...... Đều vứt bỏ nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Fiksi PenggemarKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ