Linh tuy rằng theo sát sau đó đuổi theo, nhưng là một sợi quyết tâm không nghĩ làm người đi theo, cho nên mấy cái lên xuống sau, linh thành công đem người cùng ném.
Linh nôn nóng tìm vài vòng, nhưng là như cũ không có thấy người, rơi vào đường cùng, chỉ có thể về trước lí sự trưởng gia nhìn xem.
Một sợi ôm hai đầu gối tránh ở một đống vứt đi trường học trong một góc, gắt gao cắn môi dưới không nghĩ phát ra bất luận cái gì thanh âm, duy trì chính mình về điểm này còn sót lại lòng tự trọng, nước mắt một chút vựng ướt cổ tay áo.
Khóc lóc khóc lóc, một sợi cảm giác có người ở vỗ chính mình phía sau lưng cho nàng thuận khí. Một sợi chậm rãi từ cánh tay gian lậu ra tới một đôi mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là một lòng đau mặt mày.
Một sợi đột nhiên đứng dậy, xoay người đưa lưng về phía một cái, vốn là khống chế không được nước mắt, càng thêm ủy khuất, hòa hoãn một hồi, vốn định mở miệng nói hòa hoãn một chút không khí, "Ngươi......" Chính là một mở miệng, dày đặc khóc nức nở liền như thế nào cũng không lấn át được.
Hòa hoãn đã lâu, mới miễn cưỡng nói câu, "Ta không khóc, cũng không ủy khuất, không cần ngươi bồi."
Không được đến phía sau người hồi phục, một sợi bất an đi dạo hai bước, "Cái kia, ta vừa định lên, ta còn có một chút sự không xử lý, ta đi trước."
"Hảo"
Một cái thuận theo sau sườn một bước, tránh ra rời đi lộ.
Một sợi vội vã chạy đi, nhất thời không chú ý dưới chân, một tiếng đau hô, thẳng tắp té ngã trên đất.
"Một sợi" một cái đem một sợi từ trên mặt đất bế lên tới đặt ở chính mình khúc khởi đùi phải thượng, trên dưới kiểm tra rồi một lần, chân trái thanh một khối, tay phải có rất nhỏ trầy da, còn hảo, đều là vết thương nhẹ.
Nhìn một sợi vẫn luôn rũ đầu, một cái buông ra một sợi, yên lặng lui về phía sau một bước, "Một sợi ngoan, đừng có gấp, chậm rãi đi, ta sẽ hảo hảo đứng ở tại chỗ, sẽ không theo."
"..... Hảo...." Một sợi rầu rĩ gật đầu.
Nhìn đi ra ngoài vài bước xa một sợi, một cái thấp thỏm mở miệng nói, "Một sợi, không cần trốn tránh ta, không cần tránh đi ta."
Một sợi bước chân định tại chỗ, mảy may cũng dịch bất động, nắm chặt đôi tay lỏng khẩn, khẩn tùng, "Cầu xin ngươi, buông tha chính mình đi. Nếu là...... Nếu là ta mỗi lần bởi vì người khác bị thương, đều phải tìm ngươi khóc lóc kể lể, tìm ngươi chữa thương, vậy ngươi... Ngươi nên làm cái gì bây giờ mới hảo a......."
Một cái nghe một sợi nói, trong lòng tê rần, ".... Nhưng một sợi, nếu là liền ngươi thương tâm khổ sở thời điểm, đều không thể bồi ở bên cạnh ngươi, ta đây lại nên làm cái gì bây giờ mới hảo a........"
"Một sợi, thích một người, bị một người thích, này đều không có sai, đừng trách cứ chính mình."
Một sợi chống ngụy trang, dễ dàng bị đánh nát, tan vỡ ngồi xổm tại chỗ ôm lấy chính mình, "Vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ a, ta nên làm cái gì bây giờ nột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ