Một cái không có trực tiếp đem người đưa về ban đêm bộ, một sợi mất máu quá nhiều, lúc này mang về, nhất định sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái. Cho nên, hắn tìm gia gần đây lữ quán, đem một sợi an trí xuống dưới.
Lam Đường uống qua một sợi huyết, cho nên thực mau liền biết một sợi đã xảy ra chuyện. Đương một cái xoay người thấy đứng ở cửa sổ Lam Đường khi, một chút cũng không có cảm thấy kinh ngạc.
Bởi vì đã chết hai người quý tộc, cho nên, có rất nhiều sự tình yêu cầu giải quyết tốt hậu quả. Một cái thấy Lam Đường, liền đem người giao cho hắn, chính mình đi theo Kuran Kaname hội hợp, thương lượng biện pháp giải quyết.
Lam Đường nhìn trên giường chuyển tỉnh một sợi, "Như vậy đáng giá sao? Vì một cái người xa lạ, thiếu chút nữa đáp thượng chính mình mệnh."
Một sợi giương mắt nhìn Lam Đường, cười cười, "Lần đó, là ngươi bồi ta cùng đi, ta không có lựa chọn khác, không phải sao?"
Lam Đường bị nghẹn một câu cũng nói không nên lời, giật giật khóe miệng, cho hả giận đá bay trong phòng ghế dựa.
.........
Nếu có thể trọng tới, hắn lúc ấy nhất định sẽ ngăn lại một sợi. Có lẽ, sau lại rất nhiều sự, đều có thể có không giống nhau kết cục.
Đó là một sợi 13 tuổi mùa đông, hắn cùng một sợi ở bên ngoài chơi ném tuyết, đầy đầu đầy cổ đều bị màu trắng bao trùm. Nằm trên mặt đất cho nhau cười nhạo bọn họ, trùng hợp thấy Kuran Kaname cùng một cái ra cửa. Một sợi cùng Lam Đường nhìn nhau liếc mắt một cái, nhấp miệng cười trộm, lòng hiếu kỳ bạo lều, trộm theo đi lên.
Dọc theo đường đi, bọn họ đều rất cẩn thận, trong lòng thực thấp thỏm, sợ hãi bị phát hiện, lại có điểm hưng phấn. Nhưng ngày đó, ông trời đại khái ngủ rồi, không nghĩ tới lần đầu tiên theo dõi người, liền như vậy thành công. Ngay lúc đó một sợi, còn mộng tưởng, bằng không về sau đương trinh thám hảo, lòng tự trọng được đến rất lớn thỏa mãn.
Cuối cùng, một sợi bọn họ thấy xu cưỡi chiếc xe kia, bị ngừng ở ngoài thành, mà xu mang theo một cái đi bộ vào thành.
Một sợi cùng Lam Đường dẫn theo tâm, tiểu tâm cẩn thận theo đi lên, đem thân thể giấu ở một cái âm u hẻm nhỏ, xuyên thấu qua chỗ rẽ trộm quan sát.
Một sợi nhớ rõ, ngày đó tuyết hạ thật lớn, trên đường người đi đường vội vàng về nhà, lãnh làm người từ đáy lòng phát lạnh.
Liền ở một sợi bọn họ cách đó không xa, một cái mang theo màu đỏ khăn quàng cổ nữ hài, chậm rãi xoay người hướng về Kuran Kaname phương hướng, cười hô thanh, "Xu tiền bối....." Sau đó, trực tiếp nhào vào trong lòng ngực hắn, xu động tác tự nhiên đỡ nữ hài.
Mà cách đó không xa đang đứng Ichijou Takuma, không hề gợn sóng ánh mắt, tỏ rõ, chuyện này với hắn mà nói, đã tập mãi thành thói quen.
Đến tột cùng là, nhận thức đã bao lâu, mới có thể như thế quen thuộc đâu.
Một sợi đột nhiên cảm thấy cái này mùa đông thật sự hảo lãnh, lãnh nàng hàm răng đánh nhau, trạm đều đứng không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ