Giết một cái ma xa một cái cũng rơi xuống một cái trọng thương kết cục, bị cò trắng càng mang đi. Vì tránh đi mọi người tai mắt, cò trắng càng cùng thợ săn hiệp hội hội trưởng cấu kết với nhau làm việc xấu, lấy chính mình huyết đêm vì mồi, đem chính mình tính cả một cái giấu ở thợ săn hiệp hội đại bản doanh.
Cò trắng càng khống chế một cái một nửa tinh thần lực, suy yếu hắn tinh thần phòng bị, tưởng từ hắn này bộ ra tới Kuran Kaname bí mật, để đem cái này vương từ vương tọa thượng kéo xuống tới.
Chính là nàng dùng các loại khổ hình ( tra tấn nội dung tự hành tham khảo kim mộc tiểu thiên sứ bão nổi phía trước tao ngộ ), chính là lệnh nàng đầu trọc chính là, nàng cư nhiên cái gì hữu dụng tin tức cũng chưa hỏi ra tới, người này sọ não ngạnh thực. Nàng cũng nghĩ tới nếu không lại trừu điểm tinh thần lực, hạ thấp hắn chống cự, chính là nàng còn có điểm lo lắng, người này bị trừu quá nhiều tinh thần lực, biến thành ngốc tử, kia khả năng càng là cái gì đều hỏi không ra tới.
Cò trắng càng sờ sờ một cái khuôn mặt nhỏ, tiếc hận lắc lắc đầu, "Lớn lên cũng không tệ lắm, nếu là thật khờ, cũng quái đáng tiếc."
Liền ở cò trắng càng sầu vò đầu thời điểm, thợ săn hiệp hội hội trưởng đi đến. Cò trắng càng vừa thấy đến nàng, trên mặt treo lên ưu nhã mỉm cười, dạo bước đi tới ghế dựa bên ngồi xuống, nhàn nhã uống một ngụm hồng trà mới mở miệng nói, "Hội trưởng đại giá quang lâm, chuyện gì?"
Hội trưởng lau lau cái trán hãn, "Cái kia...... Kiryuu Zero trở về, chính mãn hiệp hội tìm Ichijou Takuma đâu."
Cò trắng càng nhăn lại mày đẹp, "Hắn tìm Ichijou Takuma làm cái gì? Hắn như thế nào biết Ichijou Takuma ở chỗ này?"
Nói xong hoài nghi liếc liếc mắt một cái hội trưởng.
Hội trưởng một hơi bị đổ ở ngực, chỉ chỉ đầy người là huyết Ichijou Takuma, "Hắn như vậy, huyết khí vị như vậy đại, cái kia sát thần hôm nay trở về lấy đồ vật, nhưng không phải đã nhận ra sao."
"Đại tiểu thư nột, ngươi chạy nhanh đi quỷ hút máu cấm địa đi tạm lánh một chút đi. Nếu không, thật muốn là làm Kiryuu Zero nhìn đến, ngươi cấp Ichijou Takuma biến thành như vậy, thật là muốn người chết."
Cò trắng càng xoa xoa trên cổ tay tích thượng vài giọt hồng trà, bình tĩnh đem chén trà phóng tới trên bàn, "Ân, không phải ta sợ hắn, mới đi cấm địa. Nói trở về, các ngươi cái kia cấm địa thật sự có thể an toàn sao?"
Hội trưởng giải thích nói, "Phía trước Kiryuu Zero cũng là có thể đi, nhưng là không biết vì cái gì. Đột nhiên có một ngày, hắn sẽ không bao giờ nữa có thể tới gần nơi đó. Ta nhớ rõ, giống như chính là cái kia cửu lan Lý Sĩ đã chết lúc sau, hắn sẽ không bao giờ nữa có thể tới gần nơi đó."
Nghe xong hội trưởng nói, cò trắng càng yên tâm mang theo một cái trốn đến thợ săn hiệp hội cấm địa. Một lòng đều ở cảnh giác ngoài cửa cò trắng càng, không có thể thấy, nàng mang theo một cái đi vào tới nháy mắt, cấm địa thiêu đốt ngọn lửa sáng một chút.
Ở xác định nơi này tạm thời không có nguy hiểm sau, cò trắng càng đem Ichijou Takuma, lấy ngồi quỳ tư thế bó trụ ném ở trên mặt đất. Chính mình ở nhà ở nội chuyển động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Fiksi PenggemarKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ