Chương 36

10 1 0
                                    

Trong lòng nghĩ, trong miệng cũng không nghĩ nhàn rỗi, há mồm hung hăng ở ngàn dặm bả vai cắn một ngụm, còn hung hăng nghiến răng, chính là phía trước hỗn đản như cũ lải nhải, chút nào không chịu ảnh hưởng. Một sợi tưởng chính mình quá mềm lòng, đang muốn tăng lớn khẩu kính, thong thả đau đớn theo cánh tay thần kinh truyền khắp toàn thân, đau nàng trừu một ngụm khí lạnh.

Một sợi quơ quơ có điểm vựng đầu, trách không được phía trước người không chịu ảnh hưởng, nguyên lai kia một ngụm nàng cắn được chính mình cánh tay thượng. Một sợi cười khổ, chính mình thật đúng là đem nhát gan sợ phiền phức phát huy tới rồi cực hạn. Đau đớn hơn nữa mất máu quá nhiều song trọng đả kích, một sợi rốt cuộc chống đỡ không được hôn mê bất tỉnh.

Ngàn dặm cảm giác phía sau nặng nề đáp ở phía sau bối đầu, theo bản năng phóng nhẹ bước chân, lại nhanh hơn về nhà tốc độ.

Hôm nay ánh mặt trời thực hảo, theo khe hở bức màn phóng ra đến trên giường, chiếu người ấm áp. Một sợi chậm rãi mở to mắt, liền thấy mép giường nằm bò một cái, tuyệt đối không thể xuất hiện tại đây người. Cái kia vốn nên hảo hảo ngốc tại trà thất, tránh đi sở hữu sốt ruột sự một cái, cư nhiên lẳng lặng ghé vào nàng trước giường, nhăn mày, tiết lộ chủ nhân ngủ không phải thực sống yên ổn.

Một sợi cười khổ một tiếng, chẳng lẽ thật là mất máu quá nhiều, đều xuất hiện ảo giác sao. Một sợi nhìn chính mình ảo giác, chậm rãi vươn tay, tưởng đụng vào hạ cái này về sau đều không thể tái kiến người. Không ai sẽ thấy nàng không tha, cũng không ai có thể thấy nàng yếu ớt, chỉ là ảo giác không phải sao.

Liền ở một sợi chạm vào nháy mắt, như ngọc xúc cảm, dọa một sợi run lên, hoả tốc rút về tay. Mà nguyên bản an ổn nằm bò nghỉ ngơi một cái, cũng giống như chấn kinh ngồi dậy. Nhìn một sợi an ổn nằm ở mặc vào, mới yên tâm ngã ngồi trở về.

Bốn mắt nhìn nhau, một sợi không dám tin tưởng chớp chớp mắt, "Một....... Một cái?"

Một cái cười cười, "Là ta, ngủ hai ngày, khát nước không khát, muốn hay không uống nước."

Một sợi còn có điểm không hoãn lại đây, ngơ ngác gật gật đầu, "Hảo, uống nước."

Một cái đứng dậy đi lấy thủy.

Xoay người trở về thời điểm, thấy một sợi chính giãy giụa suy nghĩ ngồi dậy. Một cái đi mau vài bước bôn đến trước giường, vội vàng đem trong tay ly nước đặt ở một bên, chậm rãi đem một sợi đỡ ngồi dậy, chính mình cũng sườn ngồi ở mép giường, chống một sợi, làm nàng dựa vào chính mình trước ngực, sợ chính mình thân thể lạnh, còn lót một cái đệm mềm ở một sợi sau lưng.

Hắn nửa vòng một sợi, một tay lấy quá trên bàn ly nước, đưa cho một sợi, hống hài tử nhẹ nhàng nói, "Biết ngươi không thích uống bạch thủy, ta ở trong nước bỏ thêm một muỗng mật ong, không có thêm quá nhiều, ngươi mới vừa tỉnh, uống quá ngọt đối thân thể không tốt, ngoan, uống đi."

Một sợi yên lặng tiếp nhận ly nước, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhấp. Xác thật không phải chính mình thích ngọt ngào hương vị, nhưng là bạch trong nước cái kia không thích hương vị cũng một chút đều nếm không đến.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ