Đương hai người toàn thân đề phòng vào cửa khi, vị kia khôn khéo Xu đại nhân, căn bản là không ở nhà. Theo Tinh Luyện tỷ nói, là nhận được một chiếc điện thoại, liền vội vàng rời đi.
Hai người đều tặng một hơi, một sợi ngáp một cái. Ngày này, nàng thật sự mệt muốn chết rồi, vô luận là thân thể, vẫn là tinh thần. Nàng cùng một cái cùng Tinh Luyện nói ngủ ngon, liền phải đi ngủ. Lại bị Tinh Luyện một phen kéo lại cánh tay, nguyên bản liền mơ mơ màng màng một sợi, bị như vậy lôi kéo, thiếu chút nữa quăng ngã rớt, may mắn Tinh Luyện mau tay nhanh mắt đỡ một phen. Chính là, lời hắn nói, làm không đứng vững ta, thiếu chút nữa trực tiếp phác mà.
Nàng nói, "Ngươi đi thời điểm, xuyên cái kia lễ phục dạ hội đâu? Ngươi như thế nào đổi lễ phục?"
Một sợi bị dọa một giật mình, cái gì sâu ngủ toàn chạy, cầu cứu nhìn về phía một bên tính toán khai lưu một cái. Tránh Tinh Luyện phương hướng, dùng sức chớp chớp mắt, "Đúng vậy, ta lễ phục dạ hội đâu, ta như thế nào đổi lễ phục đâu, một cái huynh?"
Cuối cùng mấy chữ, một sợi cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới.
Vừa định mở miệng một cái nghe xong một sợi nói, che lại cái trán một bộ hận sắt không thành thép dáng vẻ. Này hoàn toàn chính là có tật giật mình a, nàng nói, ngươi liền nhận a. Ít nhất cũng muốn biện giải hạ đi, lại nói, ngươi xem ta làm gì, này không rõ ràng thuyết minh có việc sao.
Quán thượng như vậy cái đồng đội, một cái cuối cùng, cắn răng một cái, cũng chỉ có thể thượng. Hắn nhìn vẫn luôn chờ hắn trả lời Tinh Luyện, "Là cái dạng này, đi thời điểm, nàng không có mặc quán giày cao gót sao, từ trên xe rớt xuống dưới, liền uy chân. Ta tiếp được người, quần áo liền quát ở trên xe, xả hỏng rồi, cũng chỉ có thể sử dụng dự phòng trước trên đỉnh."
Một sợi cõng Tinh Luyện, đối với một cái thẳng dựng ngón tay cái a. Hoàn mỹ a, này giải thích.
Tinh Luyện nhìn mắt một cái, quét mắt một sợi, cái gì cũng chưa nói, quay người lại, nhảy thượng phòng lương biến mất.
Một sợi trường thở phào, bám trụ rốt cuộc lăn lộn bất động thân thể, qua loa cùng một cái nói thanh ngủ ngon, bò lại phòng ngủ ngủ.
Rửa mặt xong một sợi, ăn mặc rộng thùng thình áo ngủ nằm ở trên giường, lại ngủ không được. To như vậy phòng ở, chỉ có nàng một người. Nhìn nóc nhà, ánh mắt ngốc lăng phát ngốc. Kỳ thật nàng thấy, một cái nghe thấy ca ca là bị điện thoại kêu đi ra ngoài thời điểm, trong mắt chợt lóe mà qua hiểu rõ. Bọn họ đều cho rằng nàng không biết, chính là bọn họ đã quên, nàng chỉ có một ca ca, đó là nàng duy nhất thân nhân, nàng toàn bộ.
Tại đây trên thế giới, nàng mơ hồ cảm giác được, còn có một người khác, vướng bận ca ca tâm tư. Có lẽ đó là so nàng, càng quan trọng người, chỉ là nàng vẫn luôn không nghĩ suy nghĩ, vẫn luôn..... Cự tuyệt tiếp thu thôi. Có lẽ lần trước thiếu chút nữa chết lần đó, đi xem cũng là nàng đi.
Một sợi giơ tay che khuất đôi mắt, khóe miệng xả ra một cái tự giễu tươi cười, sẽ ghen ghét a, ca ca là cái ngu ngốc.
Một sợi ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, nàng kỳ thật, muốn đi xem người kia, rốt cuộc là ai. Có phải hay không, thật xinh đẹp. Có phải hay không, cũng cùng nàng giống nhau, đại bộ phận đều chỉ ngốc tại trong phòng, chờ duy nhất người nhà trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ