Ngàn hô vạn gọi Lễ Tình Nhân tiệc tối rốt cuộc tới rồi, hoài một khang kích động một sợi tỉ mỉ trang điểm một phen. Hưng phấn chạy đến Kuran Kaname phòng, tưởng cho hắn xem một cái. Chính là trống rỗng phòng, đã sớm đã không có một bóng người. Thâm hô một hơi, một sợi nhanh chóng thu hồi mất mát tâm tình, dưới lầu một cái bọn họ còn đang đợi nàng đâu, không đạo lý, hỏng rồi đại gia hứng thú.
Đứng ở thang lầu chờ một sợi xuống dưới một cái, nghe thấy phía sau thanh âm, quay người lại, liền thấy một sợi ưu nhã từ thang lầu đi xuống tới. Nhìn chậm rãi đi xuống tới mỹ nhân, ngây ra một lúc, một cái cười vẻ mặt có chung vinh dự, mau đến trước mặt thời điểm, một cái tự nhiên duỗi tay đỡ hạ ăn mặc tế cao cùng một sợi một phen, đem một sợi tay vãn thượng chính mình cánh tay, "Thật xinh đẹp."
Một sợi nhấp miệng cười, "Cảm ơn."
Lam Đường cũng bị ăn diện lộng lẫy một sợi kinh diễm một chút, lần trước thấy nàng trang điểm thời điểm, kia chính là thật lâu trước kia, khi đó bọn họ đều vẫn là tiểu oa nhi. Mấy năm nay nàng đã, cơ hồ không ra tịch bọn họ yến hội.
Người đã đến đông đủ, đại gia liền cùng nhau hướng vũ hội xuất phát.
Một cái chiếu cố một sợi lần đầu tiên xuyên giày cao gót, đi rất chậm thực ổn, chậm rãi dừng ở mọi người lúc sau.
Đi tới một nửa lộ trình, một sợi đột nhiên kinh hô một tiếng.
Một cái khẩn trương hỏi, "Là vặn đến chân sao?" Nói liền phải đi xem một sợi chân.
Một sợi vội vàng xua tay, "Không phải, không phải, là tay của ta túi xách kéo ở trong phòng, ta phải trở về một chuyến."
Một cái nhìn mắt cách đó không xa yến hội đại sảnh, đối Lam Đường cùng giá viện bọn họ nói, "Ta đây bồi một sợi trở về một chuyến hảo, các ngươi đi trước tham gia yến hội đi."
Mọi người gật đầu, binh chia làm hai đường.
Mắt thấy liền phải đến ký túc xá, chính là này đi rồi gần một năm lộ, liền một viên cây hoa anh đào đều không có lộ, đột nhiên phiêu nổi lên đầy trời hoa anh đào.
Một sợi ngốc ngốc nhìn trước mắt tình cảnh, mạc danh cảm thấy rất quen thuộc.
Một cái nhìn đầy trời hoa anh đào, đem một sợi chặt chẽ hộ ở sau người, cảnh giác nhìn một phương hướng, hy vọng sự tình không có hắn tưởng như vậy không xong.
Lúc này, một cái ăn mặc màu hồng nhạt hòa phục nữ nhân, rối tung đầy đầu tóc bạc, đạp mạn thiên hoa vũ, từ một cái nhìn chằm chằm phương hướng, chậm rãi đi tới hai người trước mắt.
Nữ nhân nhìn trước mắt cảnh giác che chở một sợi một cái, che miệng ha ha cười, "Không biết tự lượng sức mình."
Chỉ thấy nữ nhân chỉ là huy hạ ống tay áo, một cái biến giống như bị áp cong lưng giống nhau, thình thịch một tiếng quỳ gối trên đường đá xanh. Nháy mắt, một sợi giống như nghe thấy được xương cốt vỡ vụn thanh âm.
"Một cái?" Một sợi kinh hô
Một cái gian nan ngẩng đầu cười cười, "Ta không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
أدب الهواةKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ