Toàn bộ thùng xe tràn ngập một cổ quỷ dị hơi thở, phía trước điều khiển người, rất giống một cái máy móc, toàn bộ hành trình biểu tình cũng chưa động một chút. Mà Chi Quỳ ngàn dặm, thường thường sờ một chút một sợi đầu, giống như ở đậu cẩu. Một sợi da đầu liền không lơi lỏng quá, thật sự chịu không nổi nàng, làm bộ ngủ, tạp tới rồi trên ghế sau. Đại khái là quá mệt mỏi, cứ như vậy nghẹn khuất tư thế, một sợi cư nhiên thật sự ngủ rồi.
Ngàn dặm nhìn ngủ chảy nước miếng một sợi, ghét bỏ xê dịch vị trí, chỉ là hơi cong khóe miệng, thành công làm phía trước đầu gỗ giống nhau lái xe quỷ hút máu, tròng mắt thiếu chút nữa tuôn ra tới.
Ngàn dặm bán trú đầu, nghiêng người dựa vào cửa sổ, tay trái vô ý thức gõ chính mình đầu gối, nhìn phía một sợi trong mắt, tràn đầy ghét bỏ mang theo một tia không dễ phát hiện hưng phấn, "Buồn tẻ sinh hoạt, ngẫu nhiên có thể có một chút điều hòa phẩm, giống như cũng thực không tồi bộ dáng ma. Càng tội gì....."
Ngàn dặm đột nhiên cúi đầu đến gần rồi một sợi mặt, cho dù ở giấc ngủ trung, cũng thành công làm một sợi mặt trắng vài phần, ngàn dặm đột nhiên giống như ác thú vị được đến thỏa mãn, tâm tình sung sướng cười nói, "Huống chi, người này vẫn là rất nhiều người trong lòng hảo, là..... Cầu mà không được người nột. Đoạt người sở ái, hắn thực thích."
..................
Một sợi xuống xe nhìn trước mắt kiến trúc, kia chôn giấu tại nội tâm chỗ sâu trong sợ hãi, giống như không khí thẩm thấu đến thân thể mỗi một cái lỗ chân lông, cho dù năm đó ký ức đã bị phủ đầy bụi, nhưng là kia tàn lưu tại thân thể sợ hãi, chưa bao giờ rời đi.
Năm đó, cái kia đem ôm chính mình từ nơi này đi trở về thế gian ca ca, không bao giờ sẽ đến cứu nàng.
Lúc này đây, nàng có thể dựa vào chỉ có chính mình.
Một sợi cưỡng chế này nội tâm sợ hãi cùng chua xót, kiên định đứng ở trên mảnh đất này, từng bước một hướng cửa chờ nàng ngàn dặm đi đến. Nàng rõ ràng biết nước mắt ở ngay lúc này, không đổi được bất luận cái gì thương hại. Nhưng là, thật lớn sợ hãi làm nàng trong mắt bất tri bất giác chứa đầy nước mắt.
Nước mắt nột, cũng không phải nhịn xuống không lưu liền đại biểu kiên cường, nhịn không được liền đại biểu yếu ớt. Lưu trữ nước mắt kiên cường, cũng không mất mặt.
Ngàn dặm nhìn đi đến chính mình trước mặt một sợi, hồng hồng mũi, chứa đầy nước mắt đôi mắt, hắn đột nhiên ác liệt cười lên tiếng, "Hoan nghênh trở về nột, một sợi, rốt cuộc.... Bắt được ngươi."
Một sợi chấn kinh đột nhiên ngẩng đầu, nước mắt cuối cùng là bất kham gánh nặng thoát khung mà ra, xẹt qua gương mặt tạp hướng bậc thang.
Ngàn dặm khom lưng ôn nhu giơ tay lau lưu tại một sợi gương mặt nước mắt, nhẹ giọng cười nói, "Năm đó cái kia tiểu tử từ ta này, như thế nào đem ngươi mang đi tới, đáng tiếc a ~~, hắn không cần ngươi đâu. Một sợi tiểu bằng hữu, hoan nghênh trở về nga."
Nói xong, ngàn dặm ôm lấy vẻ mặt ngốc lăng một sợi hướng biệt thự đi đến.
Ngàn dặm đem một sợi nhốt ở một phòng, liền đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Hayran KurguKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ