Chương 2

38 4 0
                                    

Kuran gia đại trạch, trong một đêm, trống rỗng nhiều ra tới một vị tiểu công chúa, tên là Kuran Ichiru.

Nghe nói, tiểu công chúa là Kuran Kaname đại nhân, ở một cái tuyết đêm mang về tới. Ngày đó, từ trước đến nay có rất nhỏ thói ở sạch Kuran Kaname đại nhân, cư nhiên tự mình đem tiểu nữ hài ôm trở về, nhìn nữ hài trong mắt, có thật sâu thương tiếc.

Xuất hiện ở mọi người tầm mắt tiểu công chúa, cả người là huyết, giống như bị thực trọng thương. Ở nàng xuất hiện ở Kuran gia đại trạch khi, mùi thơm mê người hơi thở, tỏa khắp ở toàn bộ đại trạch, nơi nơi đều là huyết sắc đôi mắt, răng nanh tẫn hiện dã thú. Nếu không có Kuran gia đế vương, tại đây kinh sợ. Chỉ sợ vị này công chúa, sống không đến tiếp theo cái canh giờ. Bởi vì kia cam thuần hương vị ngọt ngào, đối quỷ hút máu tới nói, là kháng cự không được độc dược. Rõ ràng là nhân loại, lại có được có thể so sánh thuần huyết loại dụ hoặc lực máu, có lẽ, cũng không phải một chuyện tốt.

Hôn mê trung nữ hài, cho dù đã mất đi ý thức, tay nhỏ vẫn là gắt gao bắt lấy Kuran Kaname góc áo, một khắc cũng không buông tay, trong miệng vẫn luôn nỉ non.

"Ca ca....... Ca ca......".

Ngày hôm sau, Kuran Kaname liền phân phát đại trạch người hầu, có thể lưu lại, tuyệt đối là lực khống chế thật tốt, trung thành như một tâm phúc. Từ đây, không còn có bất luận cái gì tin tức, từ cái kia giống như thùng sắt vững chắc tường thành truyền ra tới, trừ phi là bọn họ muốn cho người biết đến sự tình. Như thế nghiêm mật dưới sự bảo vệ, về tiểu công chúa thân thế chi mê suy đoán, lại càng diễn càng liệt, phiên bản nhiều có thể ra thư. Có lẽ, đúng là bởi vì bảo hộ thật tốt quá, mọi người mới càng tò mò. Bởi vậy có thể thấy được, quỷ hút máu nhóm cũng thực nhàn bát quái. Chính là, vô luận thảo luận cỡ nào nhiệt liệt, thân là đương sự Kaname cùng Ichiru, là sẽ không cho bọn hắn chính diện trả lời. Một cái là cảm thấy không cần thiết, một cái khác, căn bản là không biết.

Tỉnh lại Ichiru, không biết vì cái gì, mất đi sở hữu ký ức. Trừ bỏ biết chính mình là cá nhân, kêu Ichiru ngoại, cái gì đều không nhớ rõ, đại não trống rỗng, bạch liền cái điểm đen đều không có. Đối không biết sợ hãi, làm nàng biến mẫn cảm lại yếu ớt. Có lẽ là bởi vì, mất đi ý thức trước, cuối cùng tiếp xúc đến chính là Kuran Kaname đi. Cho nên, cho dù mất đi ký ức, Ichiru đối hắn tiếp thu độ cũng rất cao, nàng nhớ rõ cái này hơi thở.

Bởi vậy, Kuran Kaname trở thành mất đi ký ức Ichiru, hiểu biết thế giới này duy nhất con đường. Ichiru thực dính Kuran Kaname, ở trước mặt hắn, thực ngoan, thực nghe lời, chính là một khi thoát ly tầm mắt, phụ trách thu thập tàn cục Seiren, mỗi lần khí đều tưởng đánh người. Lão sư khí đi rồi không biết nhiều ít cái, cuối cùng không thể không Kuran Kaname tự mình khiêng lên dạy học đại kỳ, gánh vác khởi làm ca ca trách nhiệm.

Kuran Kaname có tam bảo, soái khí, có tiền, tính tình hảo. Kuran một sợi cũng có tam bảo, ca ca, làm nũng, trí nhớ hảo.

Mới vừa thượng xong kiếm thuật huấn luyện khóa Ichiru, cầm Kaname đưa cho nàng Nhật Bản đao trở về đi. Đi ngang qua Kaname phòng thời điểm, thấy bên trong tình cảnh, Ichiru dừng bước chân.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ