Đi ra ngoài dạo qua một vòng, một sợi cảm giác tâm tình hảo rất nhiều.
Trở lại nguyệt chi liêu trực tiếp ngã đầu liền ngủ, thể xác và tinh thần mỏi mệt chỉ có thể dựa sung túc giấc ngủ giải quyết.
Không biết thời gian qua bao lâu, một sợi hôn hôn trầm trầm cảm giác được, giống như có người đẩy cửa tiến vào. Nhưng là thật sự là quá mệt mỏi, hơn nữa ở chính mình địa bàn, trong lòng phòng tuyến quả thực thấp không muốn không muốn, liền giương mắt xem một chút ý nguyện đều không nghĩ lãng phí.
Mơ mơ màng màng gian một sợi nghe thấy có người ở bên tai mình nhẹ giọng nói: "Bắt được ngươi ~'~".
Cơ hồ là trong nháy mắt, một sợi cả người lông tơ tạc nứt đột nhiên từ trên giường bắn lên, duỗi tay liền đi đủ mép giường vũ khí. Lại bị người giành trước một bước khống chế được đôi tay, trở tay uốn éo, liền đem một sợi kéo dài tới trước người.
"Chi Quỳ? Ngươi biết biết chính mình đang làm cái gì? Còn không buông ra ta?" Một sợi bị bị người từ phía sau khống chế được, khó hiểu mở miệng.
"Chi Quỳ ngàn dặm" hít sâu một ngụm một sợi hơi thở, khóe miệng nhộn nhạo say mê cười, "Nhiều năm không thấy, ngươi hương vị vẫn là như vậy làm người...... Hướng tới"
Vừa dứt lời, liền một ngụm cắn ở một sợi tế bạch cổ.
Mồm to nuốt thanh truyền đến, một sợi thậm chí không kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng. Theo máu xói mòn, một sợi tay chân lạnh băng, như trụy động băng, phảng phất giống như về tới..... Nhiều năm trước cái kia ban đêm, thân thể bị quản chế, thân bất do kỷ.......
"Buông ra nàng"
Một sợi gian nan mở mắt ra, liền thấy một quả Tây Dương cờ từ bên tai ngươi chạy như bay mà qua, cùng lúc đó, bên người kiềm chế trụ lực lượng của chính mình, nháy mắt tan đi, chính mình rơi xuống một cái quen thuộc ôm ấp.
Nghe bên tai quen thuộc tim đập, một sợi nước mắt rốt cuộc không biết cố gắng chảy ra. Duỗi tay gắt gao bắt lấy trước người người quần áo, phảng phất buông lỏng tay, liền sẽ lại lần nữa trở lại cái kia lạnh băng ban đêm.
Kuran Kaname cảm giác được một sợi khác thường, đem một sợi hộ ở trong ngực, đau lòng lẩm bẩm nói: "Đừng sợ, đừng sợ, không có việc gì, ca ca tới."
"Chi Quỳ ngàn dặm" nhìn trước mắt huynh muội tình thâm, vỗ tay nói: "Thật là lệnh người hâm mộ huynh muội ~ tình thâm nột."
"Câm miệng" Kuran Kaname giơ tay liền đem Chi Quỳ chụp tới rồi phía sau trên tường, nhìn thất tha thất thểu bò dậy Chi Quỳ, hãy còn chưa hết giận tiếp đón ra khỏi phòng sở hữu bén nhọn đồ vật hướng Chi Quỳ bay đi.
Đã có thể tại đây loại, một cái từ ngoài cửa vọt tiến vào, chắn Kuran Kaname cùng Chi Quỳ ngàn dặm trung gian.
"Xu, dừng tay, ta không thể lại làm đứa nhỏ này cũng trở thành các ngươi chi gian tranh đấu vật hi sinh."
Kuran Kaname nhíu mày: "Tránh ra"
Nhìn kiên trì lập trường một cái, Kuran Kaname lại chỉ là dừng một chút, trì trệ không tiến các loại mảnh nhỏ, nháy mắt tề phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ