Một sợi trở lại cửu lan đại trạch sau, liền đem chính mình nhốt ở trong phòng, liền xu đều không cho tiến. Đến nỗi Lam Đường là gia pháp hầu hạ, vẫn là chết không có chỗ chôn, tạm thời thật đúng là không ai quan tâm.
Một sợi đem chính mình nhốt ở trong phòng ngày hôm sau, xu rốt cuộc ngồi không yên. Tìm ra dự phòng chìa khóa, mở ra môn.
Phòng trên giường lớn, một sợi đem chính mình toàn bộ bao ở trong chăn. Nghe thấy mở cửa thanh âm, từ trong chăn lộ ra tới một viên lông xù xù đầu. Nhìn đi vào xu, mắt hàm chứa nước mắt, nhược nhược hô thanh, "Ca ca"
Xu đem một sợi từ trong chăn đào ra, ôm đến trong lòng ngực, "Ca ca ở."
Một sợi sửng sốt, đột nhiên ôm xu cổ, ghé vào trong lòng ngực hắn gào khóc lên. Một bên khóc, một đoạn đứt quãng mở miệng, "Ô ô ô, không cần..... Ta không cần.... Gả cho.... Gả cho.... Lam Đường anh....., không cần.... Cho hắn..... Sinh.... Sinh hài tử..... Ô ô ô....."
Xu đau lòng vỗ một sợi phía sau lưng, cấp khóc thở hổn hển nàng thuận khí. Nghe thấy một sợi khóc lóc kể lể, cười khổ không được nhìn nàng.
"Những lời này, đều là ai nói với ngươi."
Một sợi nghiêng đầu nhìn mắt chính đi vào tới một cái, không nói lời nào, chỉ là ủy khuất đối thủ chỉ.
Đồng dạng lo lắng một sợi một cái, vốn là canh giữ ở cửa. Tuy rằng không muốn thừa nhận, chính là loại này thời điểm, một sợi duy nhất bằng lòng gặp, có thể thấy chỉ có một xu mà thôi. Những người khác, nhất định sẽ bị các loại không trung phi vật hầu hạ.
Chính là ở ngoài cửa nghe thấy một sợi nói, hắn thật là nhịn không được. Ôm xem náo nhiệt trong lòng, từ cửa lộ ra thân ảnh. Hắn nhưng thật ra rất tò mò, xu là như thế nào giải thích.
Vừa nhấc đầu, vừa lúc cùng một sợi đúng rồi cái mắt. Một sợi lập tức cúi đầu, lỗ tai ửng đỏ.
Xu nhìn chằm chằm hắn, mãn nhãn không ủng hộ.
Một cái sửng sốt vài giây, hô to, "Ta oan uổng a, ta thề, tuyệt đối không có cùng nhóc con nói qua cái này."
Nhóc con là một cái cấp lấy ngoại hiệu, nguyên nhân sao, chính là một sợi kia tổng cũng trường không mau thân cao.
Một sợi phiết hạ miệng, trộm lẩm bẩm câu, "Ta nhất định hội trưởng cao" sau đó đem vùi đầu ở xu ngực, nhỏ giọng mở miệng nói, "Ta là nghe lén đến,..... Có một lần....., một cái cùng một cái muốn... Muốn thân hắn tiểu tỷ tỷ nói, hắn nói, nếu là hai người hôn, sẽ có tiểu bảo bảo, tiểu tỷ tỷ liền dọa chạy."
Nói xong, một sợi ngẩng đầu vẻ mặt rối rắm nhìn xu, trong mắt chứa đầy nước mắt, "Ta có phải hay không...... Đã có tiểu bảo bảo?"
Xu hung hăng trừng mắt nhìn một cái liếc mắt một cái, quay đầu lại ôn nhu vỗ một sợi bối an ủi, "Một sợi không sợ, đó là một cái gạt người, ngươi không có tiểu bảo bảo, cũng không cần gả cho Lam Đường anh."
"Thật sự?"
Một sợi đôi mắt sáng lấp lánh nhìn xu.
"Thật sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ