A Thụ có việc gấp phải về trường học một chuyến, đem A Thụ bình an đưa về trường học sau, một sợi rốt cuộc có thời gian có thể an tâm tuyển lễ vật, một cái sinh nhật mau tới rồi. Lần này, nàng phải hảo hảo tuyển một cái, tới cảm tạ hắn trong khoảng thời gian này trợ giúp.
Sắp chia tay phía trước, một sợi hỏi A Thụ muốn hay không hỗ trợ chuẩn bị lễ vật, A Thụ cười thần bí, nói chính mình lễ vật đã cấp một cái.
Một sợi liền không hề hỏi, nắm chặt thời gian chọn lựa chính mình lễ vật, chính là đi dạo mấy ngày, đều không có cái gì vừa lòng. Sau lại, một sợi đột nhiên nhớ tới một cái giống như thực thích nàng làm cắm hoa.
Cho nên, lúc này nàng tính toán chính mình động thủ làm lễ vật. Nếu không biết hắn nghĩ muốn cái gì, kia nàng liền hứa cho hắn một cái nguyện vọng hảo.
Bởi vì học nghệ còn thấp, cắm vài lần đều không hài lòng, chờ nàng rốt cuộc xong việc ôm chính mình lễ vật xuất hiện thời điểm, sinh nhật yến hội đã bắt đầu rồi.
Một sợi ở một đám người trung sưu tầm một cái thân ảnh. Lại liếc mắt một cái thấy Kuran Kaname, vừa lúc Kuran Kaname cũng thấy được nàng, hai người nhìn nhau cười.
Một sợi liền sai khai ánh mắt, tiếp tục tìm kiếm hôm nay thọ tinh.
"Ở tìm ta sao?"
Một cái thanh âm từ bên tai vang lên, một sợi vội vàng quay đầu lại, lại thiếu chút nữa đụng vào một cái đầu. Cuống quít lui về phía sau, lại bởi vì trong lòng ngực siêu đại bó hoa, thân mình trật một chút.
"Cẩn thận"
Vẫn luôn đứng ở một bên một cái, nhìn thiếu chút nữa muốn té ngã một sợi, duỗi tay liền đem người chặn ngang ôm trở về. Đãi nhân đứng vững vàng, mới buông lỏng ra vẫn luôn hoàn ở một sợi trên eo tay.
Nhìn trong lòng ngực hoa, hoàn hảo không tổn hao gì, một sợi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ném tới nàng nhưng thật ra không sao cả, dù sao nàng da dày thịt béo. Chính là thọ tinh lễ, không thể có chút sơ suất.
"Một cái, sinh nhật vui sướng"
Một sợi cười đem trong tay bảo bối lễ vật đưa lên.
Một cái tiếp nhận hoa, nhắm mắt lại thật sâu ngửi một chút. Đáy mắt cười, che đều che không được chạy ra tới.
Một sợi cúi đầu, bối ở sau người tay, có chút khẩn trương câu tới câu dẫn, "Ta lần đầu tiên làm, nếu là không tốt lời nói......"
"Ta thực thích"
Vốn đang tưởng nói liền tính là không thích cũng không thể cùng ta nói một sợi, đột nhiên ngẩng đầu. Liền thấy một cái ôm hoa, vẻ mặt say mê ngửi lại ngửi.
Một sợi tức khắc cũng cảm thấy thực thỏa mãn.
Giống như sợ một sợi không tin dường như, một cái vẻ mặt nghiêm túc lại lặp lại một lần, "Một sợi, ta thực thích cái này lễ vật, thật sự thực thích."
Một sợi ngượng ngùng cọ cọ cái mũi, "Hắc hắc, thích liền hảo, thích liền hảo."
Một sợi duỗi tay chụp một cái một chút, "Kỳ thật, ta chính là đơn giản làm làm, hắc hắc, không nghĩ tới ta còn rất có thiên phú, hắc hắc....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ