"Một sợi"
Ngồi ở trong phòng phát ngốc một sợi nghe thấy có quen thuộc thanh âm vang lên, đột nhiên quay đầu lại, liền thấy một cái cười đứng ở cửa.
Một sợi kinh từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, bắt lấy một cái tay, khẩn trương hỏi, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này, bọn họ bắt ngươi tới sao, có không ai làm khó dễ ngươi, bọn họ....."
Một cái nhìn vẻ mặt khẩn trương nhìn chính mình một sợi, duỗi tay đem người kéo vào trong lòng ngực, một chút một chút nhẹ vỗ về một sợi phía sau lưng, "Đừng lo lắng, không ai khó xử ta, là ta chính mình tới."
Nghe một cái nói, một sợi áp lực hồi lâu ủy khuất, đột nhiên phảng phất tìm được rồi đột phá khẩu, nàng dùng sức chụp phủi một cái phía sau lưng, biên khóc biên đánh, "Ngươi cái này kẻ điên, ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì, ngươi có biết hay không cái này địa phương đã không phải phía trước Nguyên Lão Viện, ngươi sao lại có thể không muốn sống tiến vào, sao lại có thể, sao lại có thể."
Một cái tùy ý một lọn tóc tiết cảm xúc, không tránh không né, chỉ là gắt gao mà ôm lấy trước mắt khóc hơi thở không đều tiểu nữ hài.
Bạch bạch bạch, đột nhiên vang lên vài tiếng vỗ tay thanh, đánh gãy cái này ngắn ngủi gặp gỡ.
Một sợi giương mắt thấy cửa cười như không cười ngàn dặm khi, nháy mắt lông tơ đều dựng lên. Cơ hồ là theo bản năng đem một cái chắn phía sau.
"Không được nhúc nhích hắn."
Che ở một cái trước người một sợi phảng phất là bảo hộ chính mình lãnh địa mẫu sư, cả người căng chặt đề phòng.
"Hừ"
Ngàn dặm khinh thường hừ lạnh một tiếng, một cái thuấn di chuyển tới một sợi trước mắt, liền ở hắn vươn ngón tay đụng tới một sợi nháy mắt, bị một bóng hình chặn động tác.
Ngàn dặm không vui nhìn một cái, híp lại đôi mắt tỏ vẻ giờ phút này bất mãn.
"Đừng chạm vào nàng."
Một cái mặc kệ một sợi giãy giụa chặt chẽ đem người hộ ở sau người.
Ngàn dặm lui về phía sau một bước, cười lạnh nói, "Đừng chạm vào nàng, ha ha ha, đừng chạm vào nàng...., ta hút nàng huyết thời điểm, nàng khóc lóc kêu các ngươi tên, các ngươi nhưng.... Một cái đều không ở nột."
Một cái rũ tại bên người tay, gắt gao mà nắm chặt, run rẩy thân thể biểu hiện người này lúc này phẫn nộ cùng tự trách. Hắn cơ hồ là bản năng chém ra một quyền hung hăng mà nện ở ngàn dặm gương mặt tươi cười.
"Ta sẽ mang nàng đi."
Bị tạp đến ngàn dặm duỗi tay sờ sờ khóe miệng vết máu, vốn dĩ nghiền ngẫm biểu tình đang nghe thấy một cái nói sau, đột nhiên trở nên khinh bỉ, "Chỉ bằng ngươi?"
Nói đem phóng thích thuộc về thuần huyết loại uy áp.
Nguyên bản còn đứng một cái, bị nháy mắt áp cong sống lưng, quỳ gối trên mặt đất. Cuồn cuộn nội tạng, tràn ra huyết khí theo khóe miệng, khóe mắt chảy ra. Chính là cho dù như vậy, một cái như cũ gắt gao mà canh giữ ở một sợi trước người, không cho ngàn dặm tới gần nửa bước.
Đột nhiên phòng phiêu tán một tia thơm ngọt huyết khí, hai bên sắc mặt đồng thời biến đổi.
"Một sợi", một cái kinh hoảng quay đầu lại.
Một sợi đem tùy thân chủy thủ đặt tại trên cổ, nhìn chằm chằm ngàn dặm, "Thả hắn đi"
Ngàn dặm hơi hơi nheo nheo mắt, "Ngươi dùng chính mình uy hiếp ta?"
"Là, giết ngươi có lẽ làm không được, nhưng là giết ta chính mình, ngươi có thể thử xem có thể hay không ngăn lại ta."
Nói đặt tại trên cổ chủy thủ lại thâm nhập vài phần, ngữ khí lại nhẹ dường như lông chim trong lòng xẹt qua, "Ngươi thực thích ta máu đi, nếu là ta đã chết, ngươi khả năng trong thời gian ngắn cũng chưa biện pháp uống thượng thích hương vị. Thả hắn đi, chỉ là ngươi nâng giơ tay sự, chỉ cần ngươi thả hắn đi, ta về sau tuyệt không chống cự, ta là của ngươi."
"Một sợi"
Một cái thống khổ gọi ra tiếng, bị áp bách ra máu theo khóe mắt chảy xuống, "Không thể, không thể"
Một sợi cười cười, nàng nói, "Một cái, nếu nói trên thế giới này, còn có một người là ta nhất không thể thương tổn, người kia là ngươi, ta chưa bao giờ lừa ngươi."
"Hảo đi" ngàn dặm đào đào lỗ tai, "Ngươi đối chính mình nhận thức cũng không tệ lắm, xác thật là có chút giá trị."
Ngàn dặm nói nhún vai, triệt bỏ gây ở một cái trên người uy áp.
"Tiểu tử, ngươi có thể đi rồi"
Nói lười biếng ngồi ở một bên trên sô pha, tay trái nhàm chán chống cằm.
Một cái từ trên mặt đất đứng lên theo bản năng hướng một sợi bên này mại một bước. Ngàn dặm lười biếng dáng ngồi hơi hơi động một chút, còn không chờ hắn có điều động tác. Một sợi cư nhiên lui ra phía sau một bước, kéo ra hai người khoảng cách, cười ôn nhu, cảnh cáo nói, "Nếu ngươi còn tưởng có một ngày, có thể nhìn thấy tồn tại ta, liền hiện tại rời đi, nếu không...."
Lưỡi dao lại nhập thịt vài phần, vốn dĩ vẫn luôn ở đổ máu miệng vết thương, giống như lưu càng vui sướng.
Một cái không dám trở lên trước, bước chân phảng phất có thiên kim chi trọng, cuối cùng, hắn chậm rãi từng bước một rời khỏi phòng, ở rốt cuộc nhìn không thấy một sợi địa phương, xoay người bay nhanh, rời đi cái này hắn sinh sống nhiều năm Nguyên Lão Viện.
Nhìn đã nhìn không thấy bất luận kẻ nào ảnh đêm tối, một sợi suy sụp ngồi ở trên mặt đất. Mất máu thân thể vô lực về phía sau đảo đi, lại đảo vào một cái lạnh lẽo ôm ấp, một đôi tay từ phía sau ôm lấy nàng, bén nhọn răng nanh đâm thủng vốn là có thương tích cổ. Mồm to nuốt thanh, từ bên tai vang lên.
Mất máu quá nhiều ngất xỉu nháy mắt, một sợi cư nhiên có điểm may mắn, ngàn dặm là ở một cái rời đi sau mới bắt đầu hút máu. Nàng không nghĩ hắn thấy cái này hình ảnh, một chút..... Đều không nghĩ, may mắn a, may mắn.
Chúng ta luôn là tưởng nhân định thắng thiên, chính là ở tuyệt đối quyền lợi cùng giai cấp trước mặt, chúng ta giãy giụa trở nên như vậy.... Buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ