Chương 18

9 1 0
                                    

Một sợi một tay cầm một mâm điểm tâm, một tay nhẹ gõ gõ môn.

"Ai" phòng trong truyền đến thiếu niên độc hữu tiếng nói.

"A Thụ, là ta" một sợi đáp.

Môn nháy mắt bị người từ bên trong kéo ra, A Thụ cười kêu, "Tỷ tỷ"

"Một sợi!!!!" Phòng bếp phương hướng truyền đến nấu cơm a di rống giận.

Một sợi dọa bả vai run lên, chạy nhanh đẩy cười trộm A Thụ vào nhà, lập tức đóng sầm môn.

"Mau đóng cửa, mau đóng cửa!"

A Thụ cười hỏi, "Tỷ tỷ, ngươi hôm nay lại hủy diệt rồi mấy cái nồi chén gáo bồn a."

Một sợi đem điểm tâm phòng ở A Thụ trên bàn, khúc khởi ngón tay, gõ hạ hắn cái trán, "Tiểu quỷ đầu, cũng dám khai tỷ tỷ ngươi ta vui đùa."

A Thụ cười nhận lỗi, "Không dám.... Không dám"

Một sợi cười hư điểm điểm A Thụ, duỗi tay đem trên bàn điểm tâm hiến vật quý dường như hướng A Thụ kia đẩy đẩy, "Nghe một cái nói, ngươi học tập thực dụng công, tiến bộ thực mau, nhạ, đây là cho ngươi khen thưởng nga."

A Thụ nhìn trên bàn tinh oánh dịch thấu, bán tương không tồi điểm tâm, biểu tình rất là kỳ diệu. Duỗi tay tay, ngừng ở ly điểm tâm cách đó không xa, phảng phất lại đi phía trước một chút, muốn yêu cầu thật lớn dũng khí dường như.

Một sợi nhìn A Thụ vẻ mặt rối rắm biểu tình, bừng tỉnh đại ngộ một phách bàn tay, "Đúng rồi, đã quên nói. Hì hì, Lam Đường đã thử qua nga, ở hắn lấy đệ nhị khối thời điểm, ta cấp cản lại......"

Nói xong, một sợi không phúc hậu cười, cầm lấy một khối điểm tâm chậm rãi gặm lên.

A Thụ cũng cầm lấy một khối, ở trong lòng yên lặng vì Lam Đường bi ai 30 giây, ai làm hắn tỷ tỷ làm ra liệu lý, khi tốt khi xấu, liền nàng chính mình đều không có nếm đệ nhất khẩu dũng khí đâu.

"Ân ~" A Thụ hưởng thụ nheo lại đôi mắt, mềm như bông đạn đạn, miệng đầy thanh hương trái cây vị, "Ăn ngon."

"Đúng không." Một sợi vẻ mặt tự hào, cầm lòng không đậu liền cầm một khối lại một khối. Chính ăn hương đâu, cửa một đạo mang theo cảnh cáo thanh âm ở bên tai vang lên.

"Một sợi!" Kuran Kaname ninh mi đứng ở cửa chính nhìn nàng, phía sau còn đứng một cái.

Nhìn dáng vẻ, hai người mới từ bên ngoài trở về.

Một sợi chột dạ đem trong tay điểm tâm buông, trong óc phản ứng đầu tiên chính là, "Không tốt, phòng bếp a di xuống tay thật nhanh, cư nhiên nhanh như vậy liền tố cáo ta hắc trạng."

Một sợi trộm cùng ca ca phía sau một cái dùng ánh mắt giao lưu hạ, nhưng tên kia, chỉ là nhún vai, một bộ thương mà không giúp gì được biểu tình.

Một sợi cọ tới rồi Kuran Kaname bên người, vẻ mặt lấy lòng, "Kỳ thật, ta liền hủy diệt rồi hai cái nồi...."

Kuran Kaname không nói chuyện, tiếp tục nhìn một sợi, một sợi lại duỗi thân ra bốn cái tay móng vuốt, "Hắc hắc, còn có bốn đối mâm....."

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ