Chương 15

13 1 0
                                    

Kiryuu Zero vừa vào cửa liền thấy cửa sổ khẩu đứng một người, người kia đưa lưng về phía ánh trăng, màu trắng góc áo, kim sắc tóc ngắn, theo gió mà động. Kiryuu Zero đồng tử hơi co lại, cơ hồ là theo bản năng móc ra huyết tường vi, đem họng súng nhắm ngay người tới trái tim.

Nghe thấy thanh âm một cái xoay người, tùy ý ngồi ở cửa sổ khung thượng, đơn giản một động tác, lại lộ ra trời sinh ưu nhã.

Hắn nhìn linh cười mở miệng, "Đừng khẩn trương, ta hôm nay tới đâu, nói nói mấy câu liền đi."

Linh không có thả lỏng cảnh giác, "Nói cái gì?"

"Đệ nhất, một sợi có phải hay không ngươi muội muội, đối chúng ta tới nói một chút ý nghĩa đều không có; đệ nhị, hôm nay sự, ta không nghĩ thấy lần thứ hai, ta tưởng ngươi cũng thấy, nàng đối với ngươi thực bài xích, cho nên, không cần lại đi kích thích nàng. Đệ tam, nàng đối ta, thậm chí toàn bộ đêm chi liêu đều rất quan trọng, nếu tất yếu...... "Một cái híp lại con mắt," thỉnh ngươi biến mất, cũng không phải không thể."

Linh, "Đây là uy hiếp?"

Một cái trên mặt, một lần nữa treo lên phúc hậu và vô hại tươi cười, hoàn mỹ không chê vào đâu được.

"Tự nhiên không phải, mọi người đều là minh bạch người, này thuần túy, chỉ là một chút hữu hảo lời khuyên."

Linh vẻ mặt thất bại ngồi ở trên giường, lại đây trong chốc lát thấp giọng nói, "Hảo, ta đã biết."

Được đến vừa lòng hồi phục một cái một khắc cũng không lưu luyến, thả người từ lầu sáu cao cửa sổ, nhảy xuống, trong nháy mắt biến mất ở nồng đậm bóng đêm. Chỉ có mở ra cửa sổ, nhắc nhở chủ nhân, phòng này xác thật có người đã từng đã tới.

Kiryuu Zero nằm ngửa ở trên giường, ngơ ngác nhìn nóc nhà trần nhà, mãn nhãn chua xót.

"Đó là hắn thật vất vả tìm về muội muội a!"

Lúc này đây làm ầm ĩ, một sợi ở trên giường suốt nằm một vòng, mới một lần nữa tung tăng nhảy nhót. Tân đau dẫn bệnh cũ, thế tới rào rạt. Kỳ thật, thân thể của nàng đáy vẫn luôn đều không tốt, đại khái là lần đó tuyết địa, đông lạnh lâu lắm.

Dưỡng bệnh thời điểm, mỗi ngày A Thụ tan học sau, đều đỉnh Kuran Kaname khí lạnh, ăn vạ một sợi mép giường không đi. Mang theo tính trẻ con thanh âm sẽ đem một ngày học được đồ vật, niệm cấp một sợi nghe.

Có đôi khi cũng sẽ "Được một tấc lại muốn tiến một thước" muốn cùng một sợi cùng nhau ngủ, hoàn toàn không màng người nào đó muốn giết người ánh mắt. Phải biết rằng một sợi hiện tại ngủ chính là Kuran Kaname giường, tên kia, là có thói ở sạch.

Nhìn lại một lần bị xách cổ lãnh ném ra phòng A Thụ, kia u oán đôi mắt nhỏ, một sợi không phúc hậu cười ra tiếng. Kỳ thật, nàng cũng rất tò mò, bình thường sở hữu quỷ hút máu đều hẳn là đối thuần huyết loại, có loại trời sinh thần phục cảm, nhưng A Thụ giống như trước nay đều không sợ nàng ca ca.

Kuran Kaname quay đầu lại đối với một sợi nói, "Về sau không được kia tiểu tử tới ta phòng."

Một sợi cười gật đầu, "Ân ân" đáp ứng thập phần thống khoái.

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ