Chương 7

13 2 0
                                    

Một thân trang phục lộng lẫy một sợi kéo một cái cánh tay, xuất hiện ở một chỗ tráng lệ huy hoàng yến hội đại sảnh cửa.

Vì cái gì sẽ có một màn này, này còn muốn lui về mấy ngày trước.

Cửu lan đại trạch, một ngày ăn cơm thời điểm, xu đột nhiên hỏi một sợi," có nghĩ đi ra ngoài nhìn xem ".

Một năm tới vẫn luôn ngốc tại đại trạch một sợi, trong lúc nhất thời có điểm không phản ứng lại đây, cắn cơm muỗng, biểu tình ngốc ngốc, theo bản năng hỏi câu, "Đi ra ngoài? Đi nơi nào?"

Xu nhìn một sợi, thanh âm hòa hoãn giải thích chính mình ý tứ, "Bên ngoài, cái này đại trạch bên ngoài, ngươi vẫn luôn muốn đi xem, thế giới kia. ".

"Có thể chứ?" Một sợi nguyên bản bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt nháy mắt sáng lên, xinh đẹp giống như lưu động nước cờ đến nước gợn. Nhưng giây lát gian, giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì, ánh mắt mạch ảm đạm xuống dưới, trên mặt cũng lộ ra tươi cười, hỏi ra nói cũng là thật cẩn thận.

"Ta đi ra ngoài nói......, có thể hay không cấp ca ca chọc phiền toái?"

Sau đó không đợi xu trả lời, lầm bầm lầu bầu bổ sung nói," cái kia,...... Ta kỳ thật....., không ra đi, cũng không có quan hệ..... Thật sự....., hắc hắc...., kỳ thật, ta một chút cũng không....... "

Thanh âm càng ngày càng nhỏ, đầu càng nói càng thấp, cơ hồ muốn khái đến bàn duyên thượng.

"Một sợi......", Xu đánh gãy một sợi nói, nâng lên nàng đầu, nhìn chăm chú vào nàng, biểu tình đau thương," ngươi như vậy miễn cưỡng chính mình nói, thật sự sẽ làm ta cảm thấy, chính mình là cái thất bại, không xứng chức ca ca đâu. "

"Không phải..... Không phải....." Một sợi hoảng loạn vô thố, nàng nhất không nghĩ thấy xu lộ ra loại vẻ mặt này, huống chi vẫn là bởi vì nàng, nàng nói năng lộn xộn tưởng giải thích cái gì, tưởng giảm bớt không khí, ".... Ca ca....., cái kia..... Ta...... Cái kia......"

Chính là liền nàng chính mình cũng không biết chính mình tưởng biểu đạt cái gì, nàng chỉ là không nghĩ ca ca bởi vì nàng chọc phải phiền toái, ca ca sẽ không hại hắn, vẫn luôn lưu nàng ở nhà, nhất định là có nguyên nhân.

"Một sợi, ca ca hỏi lại một lần." Xu ánh mắt ôn nhu nhìn một sợi, cầm nàng dây dưa ở bên nhau đã thành bánh quai chèo tay, "Nghĩ ra đi xem sao, đi xem, bên ngoài thế giới? "

Cảm nhận được xu trong mắt cổ vũ cùng mu bàn tay thượng truyền đến độ ấm, một sợi ngẩng đầu nhìn xu, thật mạnh gật gật đầu, trong mắt là không bao giờ thêm che giấu hướng tới cùng chờ mong, "Tưởng, ta nghĩ ra đi xem, bên ngoài thế giới là cái dạng gì. Muốn đi xem, cái này ta sinh hoạt thế giới, có phải hay không thật sự cùng thư thượng nói giống nhau đâu, như vậy nhiều vẻ nhiều màu........"

"Ân....., tỷ như đâu? "Xu tò mò nhìn một sợi.

"Tỷ như nga nga......" Một sợi bá một chút từ ghế trên nhảy dựng lên, "Tỷ như a, thai phụ bụng có phải hay không thật sự đại giống dưa hấu? Tới gần nói, ta là nói nếu là đem lỗ tai đặt ở trên bụng nói, thật sự có thể cùng tiểu bảo bảo giao lưu sao? Còn có a, còn có a, cái kia thuyền vận tác thời điểm, nên như thế nào sử lực đâu, là như thế này sao......"

[Vampire Knight] Kiryuu IchiruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ