Hôm nay, giống thường lui tới giống nhau. Kaname nửa nằm ở trên sô pha đọc sách, Ichiru tắc ngồi ở sô pha trước thảm thượng, đùa nghịch mấy ngày hôm trước, Kaname dạy cho nàng Tây Dương cờ.
Mỗi ngày, bọn họ hai anh em đều sẽ giống như vậy, ở bên nhau ngây ngốc một đoạn thời gian. Có đôi khi, Ichiru sẽ làm Kaname cho nàng niệm thư, dù sao đều là một ít nàng xem không hiểu thư. Nhưng đại đa số thời điểm, thư còn không có niệm nhiều ít, người nào đó cũng đã lệch qua sô pha biên ngủ rồi. Như thế kết cục, làm cho Kaname thực buồn bực, hắn niệm thư rất giống là khúc hát ru sao?? Có một đoạn thời gian, Ichiru mê thượng hình ảnh, đặc biệt là tranh chân dung. Người mẫu sao, tự nhiên là có sẵn ca ca. Nằm ca ca, ngồi ca ca, ngủ ca ca, đủ loại kiểu dáng ca ca, liền kém ngồi xổm bồn cầu. Cuối cùng chỉnh hợp nhau tới, còn biên thành một quyển sách nhỏ, bên người gửi. Vốn dĩ, Ichiru là tưởng chính mình lưu lại làm kỷ niệm, rốt cuộc vì tác phẩm hoàn chỉnh tính, Ichiru vẫn là hoa không ít tâm tư. Chính là, chính là...., có một lần không cẩn thận, nó cư nhiên bị Kaname thấy. Sau đó, đã bị Kaname cười ha hả mượn đi, nói là thưởng thức một chút, Ichiru không dám không cho. Sau đó, liền không có sau đó...... Tịch thu.
Nhưng là, càng nhiều thời điểm, hai người đều là an tĩnh ai chơi theo ý người nấy, lẫn nhau không quấy rầy. Kaname đang xem thư, hoặc là phát ngốc thời điểm, Ichiru liền ghé vào trên bàn xem truyện tranh, hoặc là đùa nghịch Tây Dương cờ. Chỉ là vừa nhấc đầu, quay người lại gian, là có thể thấy, trong phòng tản ra ấm áp một người khác, còn ở.
Nghe thấy tiếng đập cửa, một sợi buông trong tay quân cờ, ngẩng đầu nhìn về phía cửa.
"Tiến vào."
Kaname buông thư, đối diện ngoại nói một tiếng.
"Kaname đại nhân, Ichijou tới rồi."
Seiren đẩy cửa mà vào, cung kính thuyết minh ý đồ đến.
"Ta đã biết. "
Kaname gật đầu, đứng dậy đi đến Ichiru bên người, duỗi tay kéo ngồi dưới đất, có điểm chưa đi đến nhập trạng huống Ichiru.
"Đi thôi, cùng ca ca cùng đi nhìn xem. "
"Nga, hảo. "
Kaname nắm Ichijou tay đi ra ngoài, nện bước trầm ổn, trong lòng lại ở cười lạnh, Nguyên Lão Viện rốt cuộc, vẫn là nhịn không được.
Ichiru một đường đi theo Kaname nện bước đi vào cửa, vừa nhấc đầu, liền thấy đã chờ ở cửa Ichijou. Đại khái là nghe thấy được tiếng bước chân đi, nguyên bản đưa lưng về phía mọi người Ichijou, cười quay đầu lại, thân thiết thẳng hô kỳ danh.
"Kaname, đã lâu không thấy! "
Nếu không phải bởi vì thân phận hạn chế, Ichiru tuyệt đối tin tưởng, Ichijou nhất định sẽ cho Kaname một cái đại đại ôm.
Đó là Ichiru lần đầu tiên thấy Ichijou Takuma, kỳ thật ở hắn tới mấy ngày hôm trước, Kaname phải tới rồi cái này lão bằng hữu gửi tới tin tức. Nếu đã biết người đến là ai, Kaname tự nhiên liền cấp Ichiru phổ cập một chút thân phận của hắn. Hồi tưởng Kaname nói, Ichiru trộm đánh giá cái này, Kaname trong miệng bằng hữu, Tể tướng đại nhân tôn tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanficKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ